Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Prudential trao học bổng cho học sinh khó khăn vượt khó tại thị xã Hương Thủy

natalie777

Senior Member
Sáng ngày 14/9 Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức khai trương văn phòng Tổng đại lý (VPTDL) theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại thị xã Hương Thủy và trao tặng 36 suất học bổng (mỗi suất giá trị 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thị xã.
Trong những năm qua, cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động xã hội. Với mục đích phát triển cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Prudential đã hỗ trợ 123 tỷ đồng vào các hoạt động giáo dục, sống khỏe, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Prudential đã cấp khoảng 15 nghìn hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 5 nghìn hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tại Thừa Thiên Huế Prudential cũng tham gia tích cực hoạt động cộng đồng tại địa phương như: tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường học và các em học sinh, tặng xe lăn, khám phát thuốc miễn phí cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa và trao BHYT cho người nghèo, tài trợ chương trình Lục lạc vàng, phối hợp thực hiện " Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước"...
Được biết, hiện nay Prudential đã hình thành 300 trung tâm ở 63 tỉnh thành khắp cả nước với trên 4,5 triệu khách hàng, trong đó tỉnh Thừa Thiên Huế Prudential hiện có 3 VPTĐL. Việc mở rộng các VPTĐL là một trong chiến lược phát triển của Prudential nhằm cung cấp dịch vụ tốt, tin cậy cho khách hàng và tạo thêm việc làm cho người dân.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt NamHotline: 1800 1247Website: http://www.prudential.com.vn
 
Top