Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nạo phá thai bằng thuốc 3 ngày đã quan hệ liệu mang thai không

Bạn gái em mới uống thuốc phá thai được 3 ngày. Sau đó bọn em có quan hệ mặc dù vậy ko dùng phương pháp an toàn. Vậy em xin hỏi như thế bạn gái em có chức năng mang thai hay không? và cần xử lý như thế nào? Mong một số b.sĩ tư vấn cho em, em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

BS phòng khám địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến P.khám,sau đây các BS sẽ tư vấn trả lời giúp bạn những thắc mắc đó.

nạo phá thai bằng thuốc 3 ngày đã yêu có mang thai không?

Theo các B.sĩ phòng khám khuyến cáo, sau lúc uống thuốc nạo phá thai 1 tuần bạn gái đó buộc phải quay lại Phòng Khám để thăm khám xem trong lòng tử cung đã hoàn toàn sạch thai hoặc chưa. Đặc biệt, sau lúc phá thai an toàn bằng thuốc, thời gian để tốt nhất để “tái diễn” việc quan hệ tình dục là 1 tháng. nếu như quan hệ sớm hơn chẳng các không an toàn (có thể có thai ngoài ý muốn) mà còn có thể mắc viêm nhiễm vùng kín.

Kể từ thời điểm phá thai an toàn bằng thuốc được bắt đầu cũng được coi là thời điểm bắt đầu một chu kì kinh nguyệt mới. Thông thường, kinh nguyệt sẽ trở lại sau từ 4 – 8 tuần. Đó là khoảng thời gian để nội tiết ổn định lại, niêm mạc tử cung cũng được tái tạo lại và có thể rụng trứng.
di-tieu-ra-mau-co-nguy-hiem-khong-1.jpg

Ở tình trạng của em, em quan hệ sau 3 ngày pha thai, về nguyên tắc, lúc quan hệ tình dục ko an toàn là có nguy cơ mang thai. Tùy thuộc vào từng tình trạng cũng như điều kiện cụ thể mà chuyện mang thai đó có xảy ra hoặc không.

Tốt nhất, thời điểm này em B.sĩ khuyên em buộc phải đi kiểm tra B.sĩ để biết chính xác tình trạng của mình vì em vừa mới nạo thai bằng thuốc cũng bắt buộc buộc phải thuốc phá thai có bán ở đâu thăm khám lại để chắc chắn việc nạo phá thai đó đã an toàn hay chưa. Ngoài ra, việc quan hệ ko bảo vệ ngay sau lúc nạo phá thai bằng thuốc như vậy sẽ có thể làm em bị viêm nhiễm vùng kín nghiêm trọng. Do đó em hãy tạm dừng hoạt động tình dục lại từ 1 – 1,5 tháng để đảm bảo an toàn cho mình.
Lưu ý: những bác sĩ phòng khám cho biết, để việc phá thai được an toàn và không để lại ảnh hưởng hoặc tác hại gì thì tốt nhất sau lúc phá thai bằng thuốc bạn buộc phải thực hiện theo các yêu cầu và hướng dẫn của bác sĩ: bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng, tránh quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng và sau 2 tuần nên đi tái thăm khám để biết ca phá thai có thực sự thành công hoặc mắc viêm nhiễm gì sau phá thai ko để có hưởng điều trị.

khi bạn đã trót quan hệ sau sau 3 ngày nạo phá thai thì tốt nhất 2 bạn phải đến ngay Trung Tâm Y Tế C.khoa uy tín để được khám chi phí phá thai bao nhiêu tiền và có hướng điều trị cụ thể. Đây cũng là điều buộc phải thiết để kiểm tra bạn nữ có mắc viêm nhiễm hoặc ảnh hưởng gì kể từ sau lần nạo phá thai trước không. Hai bạn ko cần chần chừ mà cần đi thăm khám cũng như điều trị ngay.
 
Top