Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối đèn pin LED maglite siêu tiết kiệm pin chính hãng

lytiesvn

Junior Member
Thiết bị chiếu sáng là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống con người hiện nay, từ những loại đèn thường đến đèn cao cấp dùng để trang trí nội thất trong nhà hay sử dụng trong sinh hoạt cá nhân. Tuy nhiên, loại đèn chúng ta sẽ nói đến trong bài viết này sẽ không phải là loại đèn trang trí mà nó là đèn pin, một trong những thiết bị chiếu sáng đặc biệt hữu ích. Bạn có thể dùng nó trong những chuyến đi xa, những công trình xây dựng hay tất cả mọi không gian thiếu ánh sáng từ nhà cửa, văn phòng, trường học đến những trường hợp khẩn cấp. Một chiếc đèn pin siêu sáng cùng nhiều tính năng ưu việt khác sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất trong lúc bạn cần tới nó.

Maglite, thương hiệu đèn pin số 1 không chỉ riêng nước Mỹ mà danh tiếng của nó còn lan tỏa khắp toàn cầu, ngay tại Việt Nam, cũng là một những nhãn hiệu đèn pin yêu được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội biết đến dòng đèn pin được xem là xa xỉ, cao cấp của hãng này khi giá một cây đèn pin vài trăm nghìn đến vài triệu. Nghe qua giá cũng khiến nhiều người bĩu môi, lắc đầu, tại sao phải bỏ ra nhiều tiền đến thế chỉ để mua một cây đèn pin maglite, nó có gì đặc biệt so với loại đèn pin thông thường. Hãy dành vài phút khám phá về đèn pin maglite siêu sáng để biết chúng tốt đến cỡ nào, hay ra sao, có xứng với số tiền bạn dùng để mua nó hay không?
TIuMu6a.jpg

Bên cạnh những bóng đèn vàng Krypton / Xenon truyền thống, hãng đã phát triển thêm dòng đèn pin maglite sử dụng công nghệ bóng LED cho ánh sáng trắng hiệu suất phát sáng cao hơn, tuổi thọ bóng cao và tiết kiệm pin hiệu quả. Những dòng sản phẩm may mắn tiếp cận với nền công nghệ hiện đại này, chính là đèn pin mini maglite LED SP32016 (dùng 2 pin đũa), SP2201HY, SP2P01HY và SP+P01H (dùng 2 pin tiểu). Dòng đèn này được thiết kế theo đúng tên gọi của nó “mini” với kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ có thể bỏ túi quần hay mỗi sản phẩm sẽ có kèm theo một túi đựng đèn đeo vào thắt lưng hoặc móc cài áo gắn vào đuôi đèn trông như cây bút máy mang đi bất cứ đâu rất tiện lợi mà lại sang trọng. Vỏ đèn hợp kim nhôm chống rỉ sét gia công tỉ mỉ với tay cầm nhám kim cương chống trượt, chắc chắn, khó bị phá hủy bởi sự va đập khi rơi từ độ cao 1m và chống thấm nước rất thích hợp với thời tiết mưa, bão. Riêng đèn pin LED SP32016 chống rơi ở độ cao 2m và không thấm nước ở độ sâu 1m.
PpkWf3T.jpg


Tất cả dòng đèn pin mini maglite LED đều có chế độ Candle light (cây nến), xoay và tháo rời đầu đèn ra khỏi thân đèn và cắm vào đuôi đèn, nó sẽ đứng như một ngọn nến, ánh sáng lan tỏa không cần cầm trên tay. Mỗi cây đèn đều có chế độ zoom sáng, chỉnh tia lan tỏa hay tụ lại 1 điểm để nhìn rõ vật ở xa trong tối khi chiếu xa và cường độ ánh sáng rất mạnh có thể gây chói mắt nếu vô tình chiếu thẳng vào mắt, lý tưởng dùng để tự vệ. Thông số chiếu xa và cường độ sáng của mỗi cây đèn sẽ khác nhau cùng những tính năng riêng biệt, chẳng hạn như cây SP2201HY sẽ cho bạn 4 chế độ lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng: sáng tối đa, sáng tiết kiệm pin, chế độ chớp và SOS dùng trong trường hợp cứu hộ khẩn cấp. Đèn pin maglite được mọi người khắp thế giới tin dùng bởi công dụng trong đời sống cao và luôn được nhận xét với những từ ngữ “siêu sáng”, “siêu bền”. Tin chắc khi bạn cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ cảm nhận giá trị thực sự của cây đèn nằm ở đâu.
CKG0sIi.jpg

Công ty Tiến Đức hiện là địa chỉ phân phối đèn pin đại diện hãng Maglite đáng tin cậy tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập vào website công ty hoặc liên hệ trực tiếp 0934 075 567 – Mrs. Ly, bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết về từng loại đèn pin để bạn có thêm nhiều lựa chọn với giá cả tốt nhất chỉ có tại công ty chúng tôi.
 
Top