Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

General Motors đang tìm mẫu mã để thúc đẩy bán hàng của Chevrolet Camaro thế hệ

anhdon11

Senior Member
General Motors đang tìm hiệ tượng để thúc đẩy bán hàng của Chevrolet Camaro thế hệ và 1 bí quyết tiếp cận hấp dẫn được thực hiện do hãng là vững mạnh cho chủ chiếm hữu của 1 cái Mustang của Ford "chinh phục" giảm giá 2.000 $ trên Camaro 2016 hoặc 1500 $ trên Camaro 2017 - và các chủ sở hữu Mustang ko phải buộc phải thích thú mại tại Ford của họ để với được giảm giá này trên số 1 cái xe cơ bắp Chevy thế hệ.


dsc_0205.jpg



Chevrolet Camaro làm lờ đờ quá trình của nửa đầu năm 2016 đã lờ đờ chung nhiều hơn so với đợi của ta và Hình như GM đã ko được thực hiện một tuyên bố chính thức về chủ đề bán hàng lờ đờ, nó không với số 1 chuyên gia ngành công nghiệp để hiểu rằng GM doesn ' t giống như trông thấy chiếc Ford Mustang và Dodge Challenger outsell tháng Camaro sau khi tháng.
chiếm hữu điều khiển 2016 Camaro, mình thành thật không thể quấn quanh đầu ta thực tế là những mô hình mới hơn không được thoải mái bán chạy nhiều chủng loại những mô hình năm 2015, mà trong bỏ phiếu 1 nhóm phệ người nhất chí Camaro và chủ sở hữu, rộng rãi trong số họ chọn thấy năm 2016 giá tới là quá cao. lúc được hỏi lý vì vì sao họ không mang hoặc sẽ ko tậu một 2016 Camaro, đại vừa đủ những người folks - gần như người trong số họ với ít nhất số 1 Camaro - đề cập giá cả là chặn đứng mập nhất của họ.
Vâng, sở hữu vẻ như GM đã cần trả 1 số sự ân cần đến việc khiếu nại của người mê say của họ, như giúp cải thiện Camaro bán hàng trong vài tháng qua, Chevrolet đã môi giới chương trình ưu đãi không giống nhau để hạ giá sắm. hấp dẫn nhất là vừa thế hệ thông báo Ford Mustang Conquest khấu, chiếm hữu Chevrolet giúp sức cho chủ với Ford Mustang, thuê lên đến số 2.000 $ tắt của 1 2016 Chevrolet Camaro.
Ford Mustang Conquest Giảm giá
giả dụ bạn không quen biết chiếm hữu thuật ngữ "giảm giá chinh phục" được mức giá trong tài liệu tham khảo này giảm giá Chevrolet Camaro cho chủ mang Ford Mustang, đây là số 1 lời giải ngưỡng mộ nhanh.
Trong ngành công nghiệp ô tô, một thước đo chính của sự thành quả của cái xe này là "chinh phục bán hàng". một bán đoạt được là số 1 tình huống lúc một người mua đi vào số 1 đại lý để sắm một dòng xe sau lúc đã từng với số 1 kẻ địch đau buồn trực tiếp. 1 vài ví dụ sẽ là số 1 chủ mang Chevrolet Silverado tậu một loại Ford F150 mới, số 1 chủ có BMW sắm 1 chiếc Lexus thế hệ hoặc số 1 chủ có Ford Mustang sắm 1 chiếc Chevrolet Camaro thế hệ.Những chiếc bán hàng là nhu yếu, bởi nó chứng tỏ rằng các xe đưa ra là đủ để gây ảnh hưởng số 1 chủ mang ra khỏi xe trước đó của họ và vào một chiếc mới hơn từ một công ty khác phải chăng. cần thiết nhiều phần, khoảng số 1 ai đấy lái Silverado, một dòng BMW hay Mustang opts cho F150 đã nhắc ở trên, Lexus hay Camaro, họ ko đóng góp cho công ty trong ấy có marketing của họ khoảng họ đã sắm xe trước đó của họ.
số 1 bán chinh phục thêm vào cái dưới cộng của một công ty Hình như lấy đi từ một đối phương khó khăn chính, làm cho các người dùng mua những chi tiết then chốt cho sự thắng lợi trong ngành công nghiệp ô tô hiện tại. Điều này là cực kỳ cần thiết, trên thực tế, đấy là GM sẵn sàng trả chủ sở hữu Ford Mustang gần như như $ 2000 để sắm số 1 Camaro mới.
Để được đúng đắn, các người chiếm hữu hoặc thuê 1 mẫu Mustang của Ford sở hữu thể ghé qua đại lý Chevrolet địa phương của họ và nhận được hai.000 $ tắt của 1 Camaro 2016 hoặc 1500 $ tắt của số 1 Camaro 2017. yên cầu vồ cập rằng để chiếm hữu được giảm giá này, những chủ có Mustang hoặc bên thuê nhà ko đòi hỏi bắt buộc thích thú mại tại Ford của họ - chỉ hưởng thụ chứng minh rằng họ là, thực sự, chủ với Ford.



 
Top