Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điểm nổi bật trên xe Lexus ES 250 2016

lexusmienbac

Junior Member
Tiện nghi & Thiết kế

Mới nhất của Lexus ES 250 2016 đặt mốc mới cho các lớp học và sang trọng. Từ bóng tuyệt đẹp của nó đến máy chủ tính năng của nó thoải mái, tăng cường, ES mới là nơi hội tụ nổi bật của thiết kế và công nghệ tiên tiến mà làm cho một chuyến đi hoàn hảo mượt mà hơn bao giờ hết.

lexus-es-250-2016.jpg


Hình ảnh xe Lexus ES 250 2016

Sự hiện diện của bạn trên đường là rõ rệt hơn với đèn chạy ban ngày mà đảm bảo sự hiện diện của bạn được chú ý ngay cả khi họ phản ánh thiết kế đặc biệt của Lexus.

Không chỉ là thẩm mỹ, các đường trơn cải thiện đáng kể tính khí động học của ES 250, và tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu.

Đèn đuôi LED ánh lên trong một L-hình dạng đặc trưng đó cung cấp cho một nhận biết ngay rằng đó là một chiếc Lexus.

den-xe-lexus-es-250.jpg


Đèn xe Lexus ES 250 2016 trông rất sành điệu

Các biệt kết thúc gỗ Shimamoku thể hiện sự quan tâm đầy ấn tượng đến từng chi tiết của nghệ nhân Nhật Bản, cẩn thận đạt được trong toàn bộ quá trình cần 67 bước qua 38 ngày.

Ngoài cách sử dụng các vật liệu tốt nhất và phù hợp chúng với phong cách tuyệt vời, lexus es 250 2016 đi những dặm thêm để cung cấp sự thoải mái mà không phải là dễ dàng tương đương. Khi chúng tôi cam kết hoàn thiện nghệ thuật của phong trào, chúng tôi đặt ra để thiết kế một chiếc xe bao gồm tất cả mà sẽ giữ tinh thần năng động, với một cách dễ dàng dịch của lái xe và mất định mới về sang trọng hiện đại.

khong-gian-noi-that-xe-lexus-es-250.jpg


Một không gian tràn đầy cảm hứng mới

ES 250 2016 mới khoe rộng rãi đẳng cấp hàng đầu với hào phóng duỗi chân ghế sau và phòng thương đầu gối. ghế trước có thể được hạ xuống bởi một 15mm hơn nữa để tăng cường khoảng không. khoảng không phía sau được tăng 20mm và không gian đầu gối phía sau là lên bởi một 60mm đáng chú ý cho phép thoải mái tối ưu ngay cả trong một ổ đĩa dài.

Cung cấp độc quyền trên bao bì sang trọng, sự cao cấp bán anilin da được làm từ các lựa chọn tỉ mỉ phần tinh lớp của da không được điều trị đều rám nắng cẩn thận cho đến khi chúng được mềm mại khi chạm vào.

>>>> Mời quý khách xem thêm xe mới trên thị trường: Lexus NX 200T 2016
 
Top