Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sắm bếp nướng thịt cho tủ bếp đơn giản nhất

May3G11

Junior Member
Tủ bếp gia đình bạn đã có riêng cho mình những vật dụng phù hợp để luôn sẵn sàng cho tất cả những món ăn ngon đều được chế biến ngay tại nhà chưa? Từ nay bạn không còn phải băn khoăn có nên chế biến những món nướng thơm lừng tại nhà hay không bởi nó thật dễ dàng nhanh gọn với những chiếc bếp nướng thịt thông dụng đang được cộng đồng rất ưu ái.Hãy tìm hiểu ngay đặc điểm của một số dòng bếp nướng dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Bếp nướng thịt không khói dùng điện Magic one MG08: Loại bếp nướng thịt này có giá từ 500 đến 550 nghìn đồng, bếp này có nguồn gốc từ Việt Nam. Loại bếp này có thể giúp bạn loại bỏ được các khói độc hại rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn, nếu như trước đây dùng than để nướng thịt thì có khói rất độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người nhưng bây giờ với loại bếp điện này sẽ không có khói nên sẽ không bị ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Ngoài ra vỉ nướng của bếp được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho thức ăn, nút điều chỉnh độ thông minh tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là rất an toàn và không gây khói bụi.

bep-nuong-thit-1.jpg

bếp nướng thịt 1

Bếp nướng thịt Premium: Loại bếp này có giá từ 900 nghìn đồng đến 1 triệu, có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Loại bếp này có ưu điểm là có thể chiên xào một cách dễ dàng không như các loại bếp nướng điện khác, trong lòng của nồi ở bếp nướng thịt này có tráng một lớp men chống dính cực cao giúp cho các món xào, nấu không bị cháy nát, mất đi hương vị của món ăn. Bếp nướng này có hệ thống tự động ngắt khi bếp đã đủ nhiệt độ, vì thế món ăn chúng ta làm sẽ không lo bị quá nóng mà cháy hỏng và như thế chúng ta có thể tháo lắp các bộ phận của bếp một cách dễ dàng hơn.

Bếp nướng thịt Funyaki: Loại bếp này có giá khoảng 1 triệu đồng, đây là loại bếp nướng gia đình được sản xuất từ Thái Lan. Đây có thể được coi là loại nồi đa năng, nó không chỉ nướng được thịt mà còn nướng các loại thực phẩm tươi sống khác và còn có thể luộc và nấu rau hay các loại thực phẩm khác. Đặc điểm quan trọng của bếp nướng này là có chứa thành phần nhựa nhiệt Polymer cao cấp chịu nhiệt tốt, không nóng chảy ở nhiệt độ cao, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Làm cho thức ăn chín nhanh hơn mà không gây hại cho sức khỏe. Bếp nướng thịt Funyaki đã được cấp phép bán với tiêu chuẩn Châu Á.

bep-nuong-th%E1%BB%8Bt-2.jpg

bếp thịt nướng 2

Bếp nướng thịt Tiross: Loại bếp này có giá thành từ khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Loại bếp này có bề mặt bếp rộng có thể sử dụng cho việc chiên, xào, nướng, làm được rất nhiều các món khác nhau chứ không phải chỉ có nguyên một chức năng nướng. Ngoài ra bếp nướng thịt còn được phủ một lớp niềng răng chống dính tốt nên sau khi dùng xong bếp có thể lau chùi bếp một cách dễ dàng mà bếp sẽ không để lại mùi. Bếp này phù hợp cho các bữa ăn trong gia đình và trong các bữa tiệc. Chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ lên tới 24 độ C. Và bề mặt của bếp có lỗ giúp lượng mỡ chảy xuống khay vừa an toàn lại vừa sạch sẽ.

Trên đây là một số loại bếp nướng thịt mà đang rất phổ biến trên thị trường, chúng ta có thể lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp và tiện lợi.

Muốn mua bếp nướng thịt, lò quay vịt, bếp nướng xúc xích chất lượng bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, HN

Điện thoại: 0466731639 – 0973110295

Email: [email protected]

 
Top