Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn trà đẹp hiện đại phòng khách gỗ công nghiệp

Nội Thất Go Home xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm nội thất phòng khách với các kiểu dáng, chất lượng và mẫu mã khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với mọi không gian gia đình.
Chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn một số thiết kế của sản phẩm Bàn trà phòng khách được thiết kế một cách thông minh và hiện đại. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác tại website gotrangtri.vn
1, Bàn trà phòng khách gỗ công nghiệp hiện đại GHS-4380
Mô tả: Bàn trà phòng khách được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại cùng với 2 ngăn kéo để đồ tiện dụng trong việc sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn bệt màu phủ bóng 2K + Phủ vân vener vân gỗ cao cấp.
Màu sắc: Màu sắc tùy chọn trên tone tại cửa hàng
Giá bán: 5.200.000đ
ban-tra-phong-khach-GHS-4380-5.jpg

2, Bàn trà phòng khách hiện đại GHS-4313
Mô tả: Bàn trà thông minh với thiết kế gập hiện đại là tích kiệm không gian lại vừa khiến không gian phòng khách nhà bạn thêm nổi bật và trang nhã. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ Melamine.
Màu sắc: 12 màu sắc hiện đại chuẩn GO HOME, bạn tới cửa hàng để lựa màu
Giá bán: 6.000.000đ
ban-tra-phong-khach-GHS-4313-5.jpg
[h=3]MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẬN ƯU ĐÃI LỚN[/h]Khi mua ghế sofa tại nội thất GO HOME ngoài ưu đãi bảo hành 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn, bạn có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển.
Đồ gỗ nội thất GO HOME cung cấp nhiều bộ ghế sofa phòng kháchvới kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
Tag liên quan: Bàn trà đẹp, Ghế Sofa, Kệ tivi
 
Top