Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 chiếc Smartphone với màn hình lớn, ram lớn với mức giá chỉ 3 triệu đồng

lannt

Junior Member
Các bạn hãy tham khảo 4 smartphone màn hình lớn, RAM lớn, mức giá 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 3 triệu đồng, phù hợp với tài chính của nhiều người.
Chiếc điện thoại Infocus M560 là một trong 4 mẫu chiếc smartphone màn hình lớn, với những kích thước màn hình rộng 5,2 inch, độ phân giải Full HD rất thích hợp cho những người xem phim, chơi game online, hay nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao
viettel-khuyen-mai-mua-ma-the.jpg

Với chiếc Infocus M560 là mẫu smartphone có màn hình lớn 5,2 inch
Chiếc điện thoại Infocus M560 sở hữu bộ nhớ RAM 2GB, chip xử lý 8 nhân MTK6753, được trang bị 2 sim 2 sóng, đem lại sự tiện ích cho người dùng khi có thể sử dụng 2 số điện thoại của hai nhà mạng khác nhau.
Chiếc điện thoại Sky A850 cũng có màn hình lớn, RAM 2GB, chiếc điện thoại smartphone Sky A850 được đến từ nhà sản xuất Pantech được với màn hình 5,3 inch, camera 13 MP, đem lại những bức ảnh sắc nét đến cho người sử dụng, viên pin có dung lượng sử dụng 2.600mAh, giúp các bạn có thể sử dụng máy trong nhiều giờ cho những tiện ích thông thường như nghe gọi, nhắn tin, vào mạng online, lướt web…
>>> Xem thêm cách mua thẻ trực tuyến nhanh chóng và đầy tiện ích
Với chiếc điện thoại smarphone Xiaomi Redmi
Xiaomi Redmi Note 2 là mẫu nổi tiếng của Xiaomi, với số lượng tiêu thụ “khổng lồ” chỉ sau 12 giờ mở bán. Chiếc smartphone này có màn hình lớn 5,5 inch full HD, chip 8 nhân và RAM 2 GB với giá niêm yết của Redmi Note 2 là 2,99 triệu đồng. Với thiết kế nhựa cao cấp, đa sắc màu, mang lại sự trẻ trung năng động, rất phù hợp với giới trẻ. Với bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13 và 5 MP, máy được chạy hệ điều hành Android 5.0 người dùng có thể nâng cấp giao diện MIUI 7 tùy biến tốt, viên pin 3.060 mAh. Máy có 2 SIM 2 sóng rất tiện cho người muốn sử dụng nhiều sim cùng 1 lúc.
Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4 thuộc phân khúc smartphone cao cấp nhưng hiện nay chỉ với giá 3 triệu đồng với thiết kế vỏ kim loại cao cấp, màn hình full HD 5 inch cùng RAM 2GB, chip Snapdragon 801, 5 GHz, và viên pin có dung lượng sử dụng lên tới 3.080 mAh.
Xem thêm: cách mua thẻ điên thoại trực tuyến tiện ích
 
Top