Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sắc vàng sorbet cho những cô nàng nữ tính

bembom

Junior Member
Bên cạnh lợi thế giúp người đẹp Việt "hồi xuân" và khoe đôi chân thon, váy oversized ngắn cũng "tiềm ẩn" nguy cơ khiến "lộ hàng".

Váy ngắn dáng suông là kiểu váy liền thân, free size và không có phần thắt eo ở giữa, chiều dài không quá đầu gối. Chúng thường tạo nên cảm giác thoải mái, và gợi cảm tột cùng cho người mặc. Còn nhớ hồi tháng 9, BST váy dáng suông trẻ trung của Victoria Beckham với những kiểu dáng trẻ trung, dễ thương được trình làng. Ngay lập tức, kiểu váy này tạo nên cơn sốt lớn trên khắp Á – Âu.


Nếu hồi đầu năm, các tín đồ đã chứng kiến sự oanh tạc của kiểu váy băng quấn ôm sát cơ thể và tôn đường cong sexy thì bây giờ dường như là thời điểm lên ngôi của kiểu đầm suông trẻ trung, khoe đôi chân thon. Một điều dễ thấy trong thời gian gần đây, rất nhiều người đẹp Việt đã tận dụng mẫu thiết kế này để “hồi xuân” và khiến mình độc đáo và nổi bật trong các bữa tiệc lớn.

1320027826-Thoi-trang-sao-vay-suong-30.jpg


1320027826-Thoi-trang-sao-vay-suong-31.jpg


1320027826-Thoi-trang-sao-vay-suong-32.jpg


BST váy ngắn dáng suông của Victoria Beckham tại tuần lễ thời trang New York hồi tháng 9 vừa qua đã tạo nên cơn sốt lớn.


Điểm cộng của váy suông


Một điều không thể phủ nhận là váy ngắn suông thường tôn vẻ gợi cảm và lợi thế khoe đôi chân thon dài, mịn màng. Bên cạnh đó, kết cấu váy dáng suông không tay hoặc tay bồng thường khiến người mặc trông dễ thương hơn và “gian lận” được tuổi tác thật. Một chiếc váy đơn sắc hoặc phối màu hài hòa trên nền chất liệu lụa mỏng manh giống như nụ hôn của chàng trai si tình mơn trớn làn da phái đẹp. Đó chính là lý do sao Việt “ồ ạt” lăng xê mốt thời trang này.

1320027760-Thoi-trang-sao-vay-suong-21.jpg


Đọc thêm: http://xinhxinh.com.vn/trang-phuc-n..._medium=text&utm_content=Hoa&utm_campaign=CTV
 
Top