Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài ích lợi có được khi mua Riverside Long Biên giai đoạn 2

dungyen2106

Junior Member
Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với ưu điểm nhấn về vị trí vàng khi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 10 phút chạy xe. Bên cạnh đó dự án này còn gắn kết linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao tiên tiến. Qua những cây cầu lớn như cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, việc đi và đến Dự án Vinhomes Riverside 2 từ tất cả những điểm khác nhau của thành thị thực sự cực kỳ dễ dàng.
Đa phần những cư dân tại đây đều là giới doanh nhân, nghệ sỹ hay các công chức cấp cao làm việc tại các cơ quan hành chính, chủ thầu kinh doanh lớn…Với các hoạt động gắn kết cộng đồng thương thấy được tổ chức, cùng với những Club, hội nhóm tự hoạt động như hội phụ nữ, hội thơ, câu lạc bộ câu cá, đạp xe… không chỉ tạo nên một Vinhomes Riveside 2 sôi nổi còn gắn kết dân cư lại trong nhiều hoạt động giao thương, đầu tư…
quang-canh-yen-binh-tai-Vinhomes_Riverside.jpg

Ngoài ra, với mật độ sinh thái tương đối cao khiến cho toàn bộ dân cư nơi đây sẽ được hưởng một môi trường sống mát mẻ và thông thoáng, không còn khói bụi hay tiếng ồn làm phiền… Tháng 6 vừa qua, khi thành phố Hà Nội tràn ngập những Đánh giá về nồng độ thủy ngân ở mức cao trong không khí thì dự án Vinhomes Riverside 2 đã tiến hành đo quan trắc chuyên nghiệp. Kết quả cho ta thấy, không khí ở đây hoàn toàn sạch, không bị ô nhiễm, bẩn bụi.
Đây cũng là KĐT hiếm hoi hội tụ tiện ích vẹn toàn như TTTM Vincom Long Biên, hệ thống Vinschool và BIS, khu phức hợp thể thao, các khu vui chơi cho trẻ nhỏ, trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz với những nhà hàng Âu, Á nổi tiếng… Dự kiến quý 4/2016, Công viên khủng long sẽ được khai trương - đúng kế hoạch nâng cấp toàn diện Vinhomes Riverside 2 mà TĐ đã ra mắt.
 
Top