Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty in và thiết kế lịch uy tín tại Hà Nội

huydang96

Senior Member
Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông Bông Sen Việt Nam

BongSen Media từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm năm mới, đặc biệt là lịch tết, với thương hiệu lịch Bông Sen quen thuộc. Ngày nay, chúng tôi không chỉ muốn được biết tới như một công ty thiết kế lịch mà còn là một Agency quảng cáo và truyền thông hàng đầu.

cong-ty-thiet-ke-lich-2.jpg


Xuất hiện trên thị trường từ gần 20 năm trước khi mà thị trường lịch tết Việt Nam còn rất sơ khai, BongSen Media (BSM) với tâm niệm mang đến cho Khách hàng những sản phẩm mang giá trị khác biệt, truyền tải thông điệp sâu sắc và đầy ý nghĩa về con người và cuộc sống đã trở thành công ty thiết kế lịch tết nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi thổi hồn vào những con số của thời gian khiến chúng không chỉ còn là các sản phẩm lịch đơn thuần mà còn là một tác phẩm nghệ thuật truyền tải sâu sắc thông điệp của bạn.

cong-ty-thiet-ke-lich-1.jpg


Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ quảng cáo truyền thông, in ấn, tư vấn thương hiệu, in và thiết kế lịch, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top