Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cân sức khỏe

nobita89

Junior Member
Hy vọng website này sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và hình ảnh trung thực nhất.
Công ty TNHH Tân Hoàng Lan là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của các lọai cân điện tử sau:
1/ Bán cân điện tử ADAM - xuất xứ Anh quốc - Chuyên cung cấp bán các lọai cân điện tử trong phòng thí nghiệm và cân công nghiệp, cân treo . Tham khảo tại website:
www.AdamEquipment.com
2/ Bán cân điện tử MYWEIGH - xuất xứ USA - Chuyên thiết kế, cung cấp bán các lọai cân điện tử thông dụng, cân vàng, cân thủy sản , cân chống nước...... Quý khách có thể thấy sản phẩm cân điện tử MYWEIGH - Model - KD 7000 được sử dụng trong phòng thí nghiệm trên kênh truyền hình DISCOVERY . Tham khảo tại website:
www.Myweigh.com
3/ Bán cân điện tử JENNINGS - xuất xứ USA - Chuyên thiết kế , cung cấp bán các lọai cân điện tử mini, cân bỏ túi, các mẫu thiết kế đều đăng ký bản quyền độc quyền. Tham khảo tại website:
www.Jscale.com
Công ty TNHH Tân Hoàng Lan nhập khẩu trực tiếp từ 3 nhà sản xuất cân điện tử trên do đó luôn đáp ứng được các ưu điểm sau:
1/ 3 nhãn hiệu trên là 3 nhà sản xuất và cung cấp cân điện tử nổi tiếng trên thế giới ---> đáp ứng được nhu cầu về chất lượng sản phẩm cho quý khách.
2/ là nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp do đó chúng tôi có đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm của 3 nhãn hiệu trên ---> đáp ứng nhu cầu lựa chọn sản phẩm của quý khách.
3/ là nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp do đó chúng tôi được cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế từ nhà sản xuất --- > đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo trì cho quý khách.
4/ là nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp chúng tôi chủ động trong việc đặt hàng và giao hàng với số lượng nhiều đúng thời gian cam kết ---> đáp ứng thời gian và số lượng khi quý khách đặt hàng với số lượng lớn.
5/ là nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp do đó chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh nhất ---> đáp ứng nhu cầu cạnh tranh về giá cho quý khách.
Ngoài ra công ty Tân Hòang Lan còn cung cấp các loại quả cân chuẩn từ 1mg đến 500kg cho quý khách.
 
Top