Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yếu tố không vá trinh nên hay không

ledatht

Senior Member
Liệu em với nên đi vá màng trinh hay không? Em không có muốn mình lại mắc hủy hôn tại Nguồn gốc này. Xin các bác sĩ cho em chú ý ạ?
co-nen-va-mang-trinh-khongd.jpg

Màng trinh về sinh học là tổng quan có nên đi vá trinh không để chỉ miếng lá chắn tại "vùng kín", liệu pháp cô bé trên 1cm. Màng trinh mang rất nhiều hình dạng khác nhau tùy vào cơ địa của từng người, độ dày hay mỏng của màng trinh cũng khác nhau. Màng trinh khả năng có 1 hay rất nhiều lỗ để khí hư và nguyệt san xuất ra ngoài.

mang nên vá màng trinh và không? Là băn khoăn của hầu hết đàn bà bẩm sinh không màng trình, mất màng trinh tại tai nạn và đã qua ân ái. Như trường hợp của phái nữ sau:Xin chào những BS Đ.khoa Khương Trung, tháng trước em sở hữu giao hợp với chồng sắp cưới nhưng ko nhìn ra với máu trinh (trước đó em chưa từng quan hệ và thủ dâm gì cả), em cũng không có hiểu tại sao. Anh ấy cho rằng em lừa gạt với mục đích “ chuột sa chĩnh gạo” vì nhà anh ấy rất giàu.
Vá màng trinh ở đàn bà nên hay không?

Bạn Bích Diệp thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ câu chuyện của mình với chúng tôi. Hy vọng đối với sự tư vấn của chúng tôi bạn có khả năng tìm còn được đáp án đúng đắn đặc biệt.

Bạn cần vá màng trinh và không?

Theo một số thu nhỏ âm đao tư vấn của bạn, chúng tôi nhìn thấy bạn là tuýp người rất lây lan thống ko làm tình hoặc thủ dâm trước đó. Bạn chỉ đồng ý quan hệ tình dục bởi hai cơ thể về sau tuần nữa sẽ chủ yếu thức là vợ chồng. Vậy nên Khi dính phán xét là lừa dối hay bị hủy hôn nên bạn khá khổ sở hay ấm ức, thỏa thuận tạo cho mình một màng trinh mới là không quá khó hiểu.

Bích Diệp thân mến, ko phải màng trinh cứ sau giao hợp là mất đi. có thể bạn không có màng trinh bẩm sinh, dính mất bởi tai nạn hoặc tập vũ đạo, trèo cây… nhất có nguy cơ bởi màng trinh của bạn đàn hồi, quan hệ tình dục nhẹ nhàng cần không có mắc rách ở lần ân ái đầu tiên. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên đến nơi khám bệnh để kiểm tra trước.

Bên trong trường hợp bạn không màng trinh bẩm sinh và mắc mất tại tai nạn, vận động quá mạnh trước đó thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên nghĩ kĩ trước Khi đưa ra quyết định cần vá màng trinh và không có. do bạn từng có chồng sắp cưới, từng thực sự trải qua "yêu" Mặc dù chỉ 1 lần, bạn có nguy cơ dấu chuyện này 1 thời gian tuy nhiên không thể dấu hay 1 thời gian tuy nhiên không chắc chắn thể dấu được cả đời.

tình trạng bạn vẫn với quyết định làm lại màng trinh thì hãy lên một cơ sở y tế thật uy tín, sử dụng biện pháp bảo vệ, sở hữu trang thiết dính hiện đại, bác sĩ với kinh nghiệm chuyên môn hoặc tay nghề lớn để ngăn chặn xẩy ra một số điều đáng tiếc. trung tâm y tế Đ.khoa Khương Trung của chúng tôi là một địa chỉ đáng tin dành cho bạn.
 
Top