Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trai hư Kyrgios chia sẻ về bản thân

Trong số bốn gương mặt tiền vào bán kết Japan Open, giới chuyên môn đặt không ít kỳ vọng đến Nick Kyrgios.
· Xem trực tiếp tennis hôm nay
· Tổng hợp tin tức quần vợt mới nhất
· Cập nhật kết quả tỷ số tennis
sp-japan-open-a-20161005-1441.jpg

Kyrgios lọt vào bán kết Japan Open. Ảnh: Internet.
Đại diện ấn tượng của thế hệ các tay vợt 9x là Nick Kyrgios, tiếp tục màn trình diễn làm người xem khâm phục ở Rakuten Japan Open bằng chiến thắng có điểm số 6-4, 6-2 trước Gilles Muller (Luxembourg), qua đó, đặt chân vào chơi ở vòng đấu bán kết.


Tay vợt nam số 1 của làng quần vợt Úc thể hiện phong độ cô cùng xuất sắc ở trận này, đặc biệt là những pha giao bóng đầy uy lực khi anh đã tung ra 18 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp và không cho đối thủ có cơ hội ở một game cầm giao bóng nào trong suốt trận đấu thế một chiều chỉ diễn ra trong vòng 70 phút.


Kyrgios đã không cho đối phương có cơ hội trong game giao bóng của tay vợt người Luxembourg ngay trong game đấu đầu tiên của ván đấu thứ nhất. Sau đó, anh cụ thể hóa ưu thế dẫn 5-4 thành chiến thắng 6-4, để khép lại ván đấu đầu tiên với chiến thắng, sau khi không cho đối phương có cơ hội ở 2 break-point của đối thủ. Trong ván đấu thứ 2, tay vợt 22 tuổi người Australia dễ dàng vượt qua break-point để vượt lên dẫn trước 5-1 trước khi kết thúc ván đấu với điểm số 6-2 chung cuộc.
http://tennis3600.blogspot.com/
 
Top