Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm điện giữ nhiệt giá bao nhiêu

lucbinh29y

Senior Member
Hộp cơm điện bằng nhựa PP với khả năng giữ nhiệt và hâm nóng phải chăng giúp chúng ta sở hữu các bữa ăn sốt dẻo, thơm ngon.
bên cạnh đó, ngày nay gần như người sử dụng lại đang hướng đến những dòng sản phẩm hộp cơm điện hâm nóng đa năng có ruột bằng inox. Vì khả năng sẽ khiến nóng nhanh hơn và ko bị bám mùi như các chiếc mang ruột bằng nhựa.
hiện tại dòng sản phẩm hộp cơm điện hâm hot inox Facare là được quý khách ưa chuộng nhất hiện giờ. với ngoại hình ngoài mặt đẹp, sang trọng thu hút người dùng từ chiếc nhìn trước nhất.
65723-hop-com-ham-nong-inox-cao-cap-facare.jpg
[h=2]Hộp cơm điện hâm hot Facare[/h]Hộp cơm hâm nóng Facare còn được sử dụng các chất liệu tốt và cao cấp nhất hiện tại để sản xuất sản phẩm. Như vỏ ngoài khiến cho bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp khả năng chịu nhiệt và độ dai sức cao.
Ruột của hộp cơm thì làm cho bằng chất liệu inox xịn 304 giúp khả năng truyền nhiệt thấp và hâm nóng nhanh chóng. tuy nhiên còn thuận tiện vệ sinh và không gây bám mùi lâu như ruột bằng nhựa.
Khả năng hâm hot của mẫu sản phẩm này được giám định là cực nhanh. Chúng ta chỉ cần cắm điện khoảng 30 phút trước lúc ăn là đã mang thể thưởng thức những bữa ăn nóng sốt và an toàn vệ sinh thực phẩm.
tuy nhiên, sản phẩm hộp cơm điện hâm hot inox Facare còn được quý khách đánh giá cao về mặt ngoại hình của sản phẩm. Như phần nắp sở hữu thiết kế khóa sở hữu thân giúp khăng khăng cứng cáp trong giai đoạn duy chuyển.
hop-com-facare-3-500x500(2).png
[h=2]Hộp cơm hâm hot Facare hâm nóng thức ăn nhanh[/h]không những thế phần nắp còn có thiết kế phần lỗ thoát khá giúp cơm và thức ăn khi với theo được thoát khá và lâu hư hỏng hơn. bên cạnh đó trong giai đoạn hâm hot thì hơi hot sẽ được thoát ra và ko gây biến dạng hộp cơm.
>>> Tham khảo thêm chiếc hộp cơm hâm hot của Nhật
giá bán của sản phẩm cũng hơi mềm và phù hợp với tình hình thu nhập bình quân của người dùng Việt Nam. hiện giờ cái sản phẩm đang được bán có giá 320.000đ trên thị trường.
3285_Hop-com-ham-nong-inox(2).jpg
[h=2]Hộp cơm hâm hot đa năng trường thọ[/h]Anh chị em sở hữu thể tậu mua các mẫu hộp cơm cắm điện hâm hot inox hàng hiệu và giá tốt nhất hiện nay tại siêu thị Timemart. Tại đây chúng tôi phân phối đa số các dòng hộp cơm điện khác nhau như: hộp cơm cắm điện Komasu, hộp cơm Bear, hộp cơm Chefman, ....
Liên hệ: 04.66727772 Hoặc 08.38110044.
 
Top