Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tour INDONESIA 5 ngày - xem 2 trận bán kết và chung kết - 09/11/11

vietrantour2011

Junior Member
baner-web%28seagame26%29.jpg

Tour INDONESIA 5 ngày - xem 2 trận bán kết và chung kết
Tiếp lửa cho tuyển Việt Nam tại Seagame 26 - Jakarta
Quốc đảo Indonesia quyến rũ đang rộn ràng với kỳ Seagames 26 hấp dẫn. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được cháy hết mình cùng U23 Việt Nam, vừa được khám phá đất nước Indonesia xinh đẹp.
Giữa bốn đề đại dương, Indonesia cho du khách những ấn tượng khó quên với những công trình kiến trúc kỳ vĩ, những dòng sông cuộn chảy, những bãi biển trải dài đẹp say lòng người,… Năm nay, Indonesia không chỉ hút khách du lịch vì cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú và nền văn hóa đặc sắc mà còn bởi quốc đảo này là quốc gia đăng cai Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 26.
Các trận cầu nảy lửa sẽ được diễn ra trên hai sân vận động chính tại Jakarta. Đáp ứng nhu cầu của những cổ động viên cuồng nhiệt, Vietran Tour tung ra gói sản phẩm tour hấp dẫn dành cho fan bóng đá. Tour “Indonesia 5 ngày - xem bóng đá” sẽ là cơ hội cho người hâm mộ xem hai trận bán kết và chung kết, hết mình cổ vũ cho màu cờ sắc áo và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Indonesia.
Kéo dài 5 ngày, 4 đêm với phương tiện di chuyển là máy bay và ô tô chất lượng cao, tour du lịch còn giới thiệu tới du khách nhiều địa điểm ấn tượng tại Jakarta. Áo thun cổ vũ, băng rôn, khẩu hiệu miễn phí đã sẵn sàng cùng các cổ động viên tiếp lửa cho U23 Việt Nam. Chắc chắn du khách sẽ có những ngày cuồng nhiệt khó quên với Tour du lịch hấp dẫn này.
Tour “INDONESIA 5 ngày - xem bóng đá” do Vietran Tour tổ chức, khởi hành duy nhất ngày18/11/2011. Giá tour trọn gói: 27.990 ngàn đồng/ khách, hạn đăng ký trước ngày 14/11/2011
Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình tour và các chương trình khuyến mãi của Vietran Tour, xin vui lòng liên hệ:
Vietran Tour - 49 Quang Trung, Hoàn kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04 3943 8777 - Tư vấn nhanh: 0943121318
Đăng ký mua tour trực tuyến tại: http://www.vietrantour.com.vn
Nhắn tin để có lịch khởi hành cập nhật: soạn tin “TOUR” gửi đến tổng đài: 1900561581

---------------------------------------
tour châu âu , tour trung quốc, tour thái lan, tour singapore , tour Malaysia, tour Hàn quốc, tour nhật bản , tour úc , tour hồng kông, tour đài loan , tour mỹ , tour nam phi
 
Top