Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn mua máy xay thịt siêu nhỏ gọn

May3G11

Junior Member
Ngày nay, các bà mẹ trong gia đình không chỉ đơn giản là làm công việc nội trợ mà cũng phải đi ra ngoài kiếm tiền như những người đàn ông. Chính vì vậy, họ vô cùng vất vả vì cả ngày phải đi làm rồi về nhà lại lao đầu vào làm công việc nội trợ. Điều này thật là bất công với chị em phụ nữ, họ phải làm việc không lúc nào được nghỉ. Thật đơn giản vì giờ đây đã có một trợ thủ đắc lực cho các các bà nội trợ –máy xay thịt đa năng.
may-xay-thit-3g.jpg

Với sự phát triển của khoa học đã cho ra đời nhiều loại máy móc tiên tiến nhất, tối ưu nhất phục vụ cho những nghệ sĩ nấu ăn của chúng ta. Chính vì thế mà chiếc máy xay đa năng đã được ra đời – là một trong những thứ không thể thiếu trong gian bếp nhà chúng ta.Là một sản phẩm mới, máy xay đa năng ra đời với nhiều tính năng nổi trội như:– Chất liệu cao cấp, bền đẹp, nhìn bắt mắt.– Thiết kế hiện đại, hình dáng những chiếc nồi cùng với động cơ bên dưới giúp máy trở nên rất chắc chắn.– Kiểu dáng nhỏ xinh, đa dạng về mẫu mã.– Máy được sản xuất tại Việt Nam, động cơ sử dụng 100% dây đồng loại tốt nhất.– Sử dụng nồi inox 304 không gỉ, dễ dàng vệ sinh.Ngoài ra, máy xay đa năng được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau nên năng suất sử dụng mỗi lần xay tùy theo công suất từ 400g đến 3,5 kg vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn loại máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.Với thiết kế chế độ nghiêng cả bộ phận nồi, mỗi khi chúng ta muốn vệ sinh sẽ rất nhẹ nhàng chỉ cần cho nước và nghiêng nối là có thể sử dụng tại chỗ mà không cần phải di chuyển nhiều.Cho ra đời sản phẩm này nhà sản xuất đã đa dạng hóa sản phẩm, máy xay thịt đa năng có nhiều tính năng đặc biệt hơn, thích hợp cho người cần sử dụng thường xuyên. So với các loại máy đa năng, máy xay thịt chuyên dùng có nhiều ưu điểm như mỗi mẻ xay được nhiều, độ mịn đều, tốn ít thời gian và nhanh hơn thuận tiện khi lấy thịt ra khỏi cối xay. Khi bạn muốn làm những món ăn cần thịt hay xay như hamburger, xúc xích, đậu hũ, khổ qua nhồi thịt,.. thì sử dụng thịt xay sẵn chỉ là một lựa chọn. Một số người nội trợ thích tự lựa chọn loại thịt và xay thịt tại nhà để làm món ăn ngon hơn.
xay-gio-cha-danh-ruoc.jpg

Máy xay thịt đa năng ra đời là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ, giúp cho công việc nội trợ của họ trở nên dễ dàng hơn và không cần tốn nhiều thời gian.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và dịch vụ máy 3G
Địa chỉ: Ngõ 389 – Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0466731639 – 0966158389
 
Top