Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn áo sơ mi cho quý ông

vn_ads

Senior Member
(EWAY.VN) Áo sơ mi là trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới. Vậy chọn áo sơ mi như thế nào ? Cách chọn một chiếc áo sơ mi nam đẹp ?

sominam.jpg

ao so mi nam

Chất lượng: Chất lượng được thể hiện qua chất liệu vải, đường khâu mũi chỉ và những chiếc khuy đính trên áo. Măng séc và cổ áo cũng có thể nói cho bạn biết áo sơ mi xịn hay không. Nếu là của đồ "tử tế" chúng phải đủ cứng, phẳng, không bị những vết nổ của mếch.

Cổ áo: Có ba loại cổ phổ biến cho áo sơ mi. Cổ bẻ xuống: Là loại cổ thường gặp nhất ở áo sơ mi nam. Cổ bẻ ngắn là kiểu cổ truyền thống. Cổ bẻ dài thường thấy ở những chiếc áo sơ mi cách điệu và thời trang. Cổ có khuy: Thực chất là một kiểu cổ bẻ nhưng hai bên được đính hai chiếc khuy với mục đích ấn định cổ vào áo. Áo cổ này thích hợp khi bạn đeo cà vạt. Cổ tròn: Không phải là áo sơ mi cổ tròn mà là cổ có hai ve lượn theo hình tròn. Ngoài ra còn có loại cổ Tàu cao từ 2-3cm tính từ chân cổ và không gập xuống


Cổ áo là một chi tiết rất quan trọng. Bạn sẽ tạo nên cho mình những phong cách khác nhau tuỳ thuộc vào những chiếc cổ áo khác nhau và vào việc bạn mặc nó với cái gì. Một chiếc áo cổ cao và không quá rộng sẽ bù lại cho một khuôn mặt nhỏ trong khi một chiếc cổ thấp sẽ càng làm cho khuôn mặt vốn dài càng dài hơn. Chiếc áo sơ mi vừa phải có cổ ôm sát. Bạn có thể thử bằng cách đút ngón cái của mình vào bên trong cổ áo, nếu nó không làm bạn nghẹt thở thì cổ áo đó được xem là vừa.

Sự thoải mái: Một chiếc áo sơ mi vừa vặn phải ôm vừa vai và lưng của bạn. Bạn phải cảm thấy thoải mái khi ưỡn người ra phía trước, phía sau và hai bên. Chiếc áo sơ mi vừa vặn sẽ có cảm giác thoải mái ở hai bên nách, độ dài của ống tay kết thúc ở chỗ bắt đầu của ngón cái. Chiếc áo sẽ rất chật nếu bạn có cảm giác bức bí đằng sau lưng. Nếu bạn có ý định bỏ áo vào quần thì hãy chắc chắn là nó đủ dài để cho dù bạn có vẫn động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị thòi ra ngoài. Nếu có ý định bỏ áo ra ngoài quần thì độ dài không làm cho bạn ngắn củn hay lùn tịt đi.


Đa dụng: Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi cơ thể sử đụng được trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi thì hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn lạ. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám. Đó là những màu truyền thống, dễ kết hợp với các màu khác và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Chúc các bạn luôn hài lòng khi chọn mua áo sơ mi! Hãy truy cập http://eway.vn để chọn mua cho mình một chiếc áo sơ mi vừa ý

Theo Mạng xã hội mua bán - EWAY.VN
 
Top