Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý nếu muốn mua bàn ăn công nghiệp đẹp, chất lượng

sunvina135

Senior Member
Căn bếp là nơi người phụ nữ giữ lửa cho gia đình, nơi cả nhà quây quần bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bộ bàn ăn công nghiệp là điểm nhấn tôn lên nét đẹp cho căn bếp gia đình. Một chiếc bàn ăn công nghiệp không chỉ mang lại hiệu quả về thẩm mỹ, mà hơn nữa nó còn mang đến sự tiện dụng, thoải mái và không khí ấm cúng cho gia đình.

Vậy để chọn được mẫu bàn ăn công nghiệp đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với không gian căn bếp gia đình bạn cần lưu ý những điều gì? Hôm nay, Nội thất Go Home sẽ cùng bạn điểm qua những lưu ý này nhé!!!

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA BÀN ĂN CÔNG NGHIỆP
Có 3 lưu ý quan trọng mà Nội thất Go Home muốn nhắc bạn khi chọn mua bàn ăn gỗ:

Thứ nhất, bàn ăn là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất do đó chất liệu nên làm bằng gỗ tự nhiên, nếu là bàn ăn công nghiệp phải là loại cốt xanh chống ẩm phủ laminate, nếu thích làm bàn ăn gỗ sơn phải có thêm mặt kính.

Thứ hai, bộ bàn ăn công nghiệp phải kết hợp với hầu hết các đồ nội thất trong nhà và phải đảm bảo rằng bàn ăn công nghiệp phải độc đáo, đẹp mắt.

Thứ ba, bộ bàn ăn gỗ phải có kích thước hợp lý, đảm bảo đem lại sự thoải mái cho các thành viên khi sử dụng.

ban-an-phong-cach-hien-dai-don-gian-ghs-4115-3-1.jpg

Bàn ăn phong cách hiện đại GHS-4115 được làm từ chất liệu gỗ MDF kết hợp từ sắt sơn tĩnh điện, phù hợp với không gian nhỏ gọn và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác.
ĐỊA CHỈ CHỌN MUA BÀN ĂN CÔNG NGHIỆP UY TÍN
Tham khảo thêm sản phẩm: ghế sofa
Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ mua bàn ăn công nghiệp cho căn bếp gia đình, hãy điểm qua những điểm cộng khi muabàn ăn giá rẻ tại Go Home: thiết kế tiện lợi, mẫu mã và chất liệu đa dạng, nhiều sản phẩm bàn ăn công nghiệp và tự nhiên độc đáo. bàn ăn đẹp, chắc chắn, sản phẩm được làm từ gỗ lõi xanh nhập khẩu đã qua xử lý tỉ mỉ chống cong vênh, mối mọt. Sản phẩm có màu sắc phong phú, dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong gia đình. Thêm một điểm cộng nữa, sản phẩm bàn ăn công nghiệp hoặc bàn ăn gỗ tự nhiên tại Go Home được bảo trì 48h nếu phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

bo-ban-an-hien-dai-GHS4334-4.jpg

Bàn ăn công nghiệp giá rẻ GHS-4334, được thiết kế hiện đại, đơn giản, kết hợp giữa khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp lõi xanh đạt chuẩn, chân đệm nút cao su chống trơn trượt sẽ là lựa chọn thông minh của bạn giành cho gia đình.
ban-an-hien-dai-GHS-4341-2.jpg

Bàn ăn hiện đại phong cách Bắc Âu GHS-4341, được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên, lớp sơn cao cấp cho sản phẩm bền đẹp, bàn ăn cách điệu với những đường cong mềm mại, ghế tựa lưng cao tạo cảm giác ấm cúng khi sum họp gia đình. Đây là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đã quá nhàm chán với các mẫu bàn ăn công nghiệp trên thị trường.
Go Home hân hạnh mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ăn công nghiệp và tự nhiên đẹp mắt, tiện lợi, độc đáo với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Dịch vụ hậu mãi "bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời" là sự tri ân sâu sắc của chúng tôi đến với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Go Home.

Hi vọng rằng, bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua được mẫu bàn ăn gỗ ưng ý và có được địa chỉ chọn mua sản phẩm uy tín.

Hãy ghé gotrangtri.vn để xem thêm nhiều mẫu bàn ăn công nghiệp và các sản phẩm bằng gỗ khác như tủ rượu đẹp, kệ tivi,...nữa nhé!
 
Top