Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viêm âm đạo có mang thai được không?

phac

Member
Viêm âm đạo có sinh con được không là điều các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Vậy giải quyết vấn đề đó như thế nào?


Thứ hai, phụ nữ bị bệnh viêm âm đạo có mang thai được không thường khoái cảm tình dục giảm, không mặn nồng với chuyện chăn gối bởi việc quan hệ sẽ khiến họ đau đớn. Việc này sẽ gặp khó khăn hơn khi bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng.
m chăm sóc sức khỏe phụ nữ đang được nhiều người lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Khương Trung. Mọi người có thể lựa chọn tới đây khám và điều trị.
Hiện nay phương pháp điều trị chính viêm âm đạo là bằng phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc đặt). Trong một số trường hợp gây ra các biến chứng dẫn tới các bệnh phụ khoa khác sẽ được điều trị thích hợp với từng bệnh sẽ có phương pháp đạt hiệu quả nhất.
Trả lời bạn: nếu thời gian đặt thuốc viêm âm đạo có thai được không nữ giới có quan hệ tình dục sẽ làm giảm tác dụng của thuốc. Viêm nhiễm có thể chuyển biến nặng và lây nhiễm sang bạn tình. Viêm nhiễm là nguyên nhân hàng đầu cản trở quá trình gặp gỡ của trứng và tinh trùng. Hơn nữa, nữ giới có thai trong thời gian đặt thuốc chữa viêm âm đạo, viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai. Nhiều trường hợp bị chửa ngoài tử cung, dễ bị sảy thai, dọa sảy thai, thai chậm phát triển hoặc bị dị tật.
Một là, khi bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa này dù ở mức độ nặng hay nhẹ cũng khiến cho môi trường âm đạo không còn thuận lợi cho việc bảo vệ tinh trùng. Vì thế, làm cho tinh trùng dễ


dat-thuoc-viem-am-dao-co-thai-duoc-khong.jpg





có khả năng cản trở quá trình thụ thai của người phụ nữ. Bởi, chị em phụ nữ khi bị nhiễm bệnh thường có biểu hiện là ra nhiều khí hư tùy theo tình trạng bệnh mà khí hư ở thể đặc quánh, loãng hay có màu sắc và mùi khác nhau. Bình thường khi khí hư ở dạng sinh lý nó là một trong những yếu tố thuận lợi cho việc bảo vệ âm đạo, tử cung của phụ nữ, giúp chị em phụ nữ không bị khô hạn, tạo cảm giác trong quan hệ của chị em. Tuy nhiên, khi khí hư ở dạng bệnh lý thì nó là yếu tố khiến cho tinh trùng khó gặp được trứng, có thể tinh trùng chưa gặp được trứng đã bị chết vì vậy nó trở thành một trong những yếu tố khiến chị em phụ nữ khó thụ thai.
Vì thế, nữ giới đặc biệt chị em đang trong độ tuổi sinh sản khi có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa này như khí hư ra nhiều, ngứa vùng kín cần tới cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời. Một trong những trung tâ bị chết trước khi di chuyển vào gặp trứng và thụ tinh từ đó gây khó khăn cho việc thụ thai thành công.


5 tháng và trong năm tháng này vợ chồng em vẫn quan hệ đều đặn và không sử dụng bất kỳ một biện pháp tránh thai nào. Tuy nhiên, em vẫn chưa có em bé. Vậy, khi bị viêm âm đạo có mang thai được không? Có phải do em bị viêm âm đạo nên dẫn đến khó thụ thai không ạ? Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp em. Và cho em hướng điều trị viêm âm đạo ở đâu tốt hiệu quả nhất có được không ạ. Mong sớm nhận được giải đáp từ các bác sĩ. Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
 
Top