Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo len đẹp cho nam giới!!

vn_ads

Senior Member
(EWAY.VN) Thời trang nam đang chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ trên thị trường, là mảnh đất màu mỡ cho các nhà thiết kế được thỏa sức thể hiện. Cũng vào mùa như các sản phẩm khác, áo len nam là một trong những mẫu mốt được rất nhiều quý ông chọn lựa cho những ngày thu đông lạnh giá.

4772_namtinhvoiphongcachlen.jpg

ao len nam

2425_namtinhvoiphongcachlen.jpg

Bỏ qua tính ứng dụng giữ ấm, áo len nam cũng cố gắng phát huy thêm sở trường làm “điệu” phong cách cho các chàng. Có không ít các cách kết hợp áo len mà đôi khi vì sự giản tiện, bạn đã đáng tiếc bỏ qua nó.

Không chỉ tiện dụng, áo len cũng được coi là sản phẩm dễ kết hợp và phù hợp cho nhiều phom, dáng. Ngay kể cả việc đến công sở hay đi chơi thì chiếc áo len không bao giờ bị coi là lỗi mốt, lệch lạc phong cách. Bạn có nhận thấy là một chiếc áo len thanh mảnh sẽ làm tôn dáng bạn hơn là các mẫu áo khoác to sụ và già dặn?

9985_namtinhvoiphongcachlen.jpg

Một bộ thời trang tốt tất nhiên phải làm tôn lên dáng vẻ người mặc. Tuy vậy, không phủ nhận trong đó có sự góp công không nhỏ của phụ kiện đi kèm. Thiết kế cho chiếc áo len nam thường giản đơn, không quá cầu kỳ từ cả màu sắc đến kiểu dáng. Và đây là lúc nhờ đến những trang trí, điểm tô của phụ kiện.

 
Top