Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Waffle Town - Thành phố bánh kẹp

admin

Administrator
Staff member
691945555%255B1%255D.jpg
Nhà hàng Café WT - Waffle Town ra đời với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng khi thưởng thức những chiếc bánh Waffle hảo hạn trong một không gian trẻ trung sôi động với cung cách phục vụ thân thiện chu đáo, giá cả hợp lý.

Thông qua việc sáng tạo hàng loạt công thức mới của bánh Waffle, nhà hàng café WT - Waffle Town mong muốn đưa bánh Waffle mang hương vị Việt Nam lên một tầm cao mới.

Hiện tại Waffle được chia làm 2 loại Mặn và Ngọt tại WT, phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Bạn có thể ăn sáng uống cafe với Waffle Mặn, dùng Hi-tea với Waffle Ngọt, hay ăn vào bất cứ giờ nào bạn thích, thậm chí có thể thay thế các bữa ăn chính nếu bạn lỡ bị nghiện món này :D !

Đến với Waffle Town, bạn còn được thưởng thức 26 loại Mocktail và 10 loại Smoothie đặt biệt, ngoài ra còn menu thức ăn với Spaghetti làm chủ đạo và nhiều món ngon khác đang chờ bạn khám phá.

Với Ban Quản lý và đội ngủ nhân viên rất trẻ, chúng tôi đang cố gắng xây dựng một Waffle Town không chỉ là nhà hàng phục vụ ăn uống mà còn là điểm hẹn quen thuộc để “enjoy và relax” của các bạn yêu thích Waffle.
8448887%255B1%255D.jpg

1213058%255B1%255D.jpg

Địa chỉ: 568 Trương Công Định, giao lộ Nguyễn An Ninh
http://www.cafewaffletown.com

Giảm giá 10% cho các thành viên có thẻ VIP Vũng Tàu
 
Top