Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Samsung Galaxy Tab 10.1 P7500 giá 12890k tại anhvumobile.vn

kdonline042011

Junior Member
Samsung Galaxy Tab 10.1 P7500
Giá cửa hàng: 13.490.000VNĐ
Giá Website: 12.890.000VNĐ
Samsung Galaxy Tab 10.1 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cả làm việc lẫn giải trí. Màn hình chuẩn HD sắc nét hơn, duyệt web nhanh hơn có hỗ trợ flash, vận hành đa nhiệm mạnh mẽ hơn, và đặc biệt hỗ trợ tốc độ dữ liệu cao hơn với chuẩn HSPA .

Thiết kế tinh tế hơn

GALAXY Tab 10.1 mang đến người dùng trải nghiệm tuyệt đến không ngờ với thiết kế mỏng nhất, nhẹ nhất trong thế hệ máy tính bảng màn hình rộng hiện nay. Tận hưởng tính di động không gì so sánh được do thân máy được thiết kế ấn tượng mỏng và nhẹ. Chỉ nặng 565g và mỏng 8.6mm, chiếc máy tính bảng “êm nhẹ như làn gió” trong tay.

Màn hình sắc nét hơn

Màn hình độ phận giải cao, kích thước 10.1 inches mạng đến chất lượng hình ảnh sách nét tuyệt vời. Với độ phân giải 1280 x 800 WXGA làm tăng mật độ điểm ảnh lên đến 149ppi (pixel per inch), bạn thỏa sức thưởng phim, hình ảnh, cũng như các ứng dụng sắc nét đến từng chi tiết ngay trên màn hình chiếc máy tính bảng.

Màn hình chủ tiện dụng hơn

Live panel: là màn hình chủ có thể thoải mái điều chỉnh theo sở thích, cho phép các truy cập tức thì các nội dung bao gồm e-mail, thư viện ảnh, các trang Web ưa thích, cập nhật mạng xã hội. Nét đặc trưng của Live panel là cập nhật thời gian, sắp xếp theo ý thích, được thường xuyên làm cập nhật, sẵn sàng cho bạn truy cập bất cứ lúc nào.

Vận hành đa nhiệm mạnh mẽ hơn

Mini Apps: Bạn có thể quản lý các ứng dụng thông minh hơn, hiệu quả hơn nhờ vào Mini Apps. Đây là công cụ cho phép người dùng truy cập đến các tính năng thông dụng như: lịch, ghi chú, đồng hồ thế giới, máy tính hoặc trình quản lý tác vụ trong tích tắc chỉ bằng một vài cú chạm. Mini apps có thể được khởi chạy như một pop up hiển thị đầy màn hình.

Duyệt Web nhanh hơn

Duyệt Web không giới hạn! Hàng ngàn websites hàng đầu sử dụng ứng dụng Flash. Do đó, khi bạn muốn lướt web hay thưởng thức các nội dung giải trí đa phương tiện, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tất cả mọi thứ thông qua trình hỗ trợ Adobe® Flash được tích hợp trên GALAXY Tab 10.1.

Tốc độ cao hơn

Với chuẩn tốc độ dữ liệu HSPA cùng WiFi, bạn sẽ được kết nối 24/7 cho dù đang ở bất cứ đâu. Tận hưởng các kết nối Internet ổn định để lướt Web thật nhạnh, download thỏa thích và nhiều hơn thế nữa! Tận hưởng tất cả tinh túy của web ngay trên chiếc máy tính bảng.

Hỗ trợ giải trí đa phương tiện sống động hơn

Social Hub : Tất cả những tài khoản xã hội thông qua 1 cổng thông tin tích hợp duy nhất. Bạn có điểm truy cập để xem thông tin một cách ngắn gọn thông qua thẻ Message & thẻ Feed, tích hợp tin nhắn và Feed vào chung một hộp thoại để dễ theo dõi.

Hỗ trợ tính năng văn phòng hiệu quả hơn

Polaris Office: Hoàn thành tốt công việc dù là bạn đang ở đâu. Với phần mềm Polaris Office được cài đặt sẵn, bạn có thể xem, điều chỉnh, tạo mới văn bản với các định dạng: Powerpoint, Word, Excel. Clipboard cho phép bạn lưu trữ lên đến 20 đoạn văn bản và hình ảnh. Do đó, bạn có thể thỏa thích “cắt” và “dán” như bạn vẫn thao tác trên chiếc máy tính thân thuộc.

Hỗ trợ giải trí đa phương tiện sống động hơn

Trải nghiệm “ma thuật cinema” Full HD trên màn hình rực rỡ, rộng 10.1. Hệ thống loa kép được phân bố quanh màn hình tạo nên hiệu ứng âm thành vòm cho cảm giác xem phim “thật” hơn cả mong đợi.

Chụp ảnh đẹp hơn

Máy tính bảng được trang bị máy ảnh chính ở mặt sau, và máy ảnh phụ ở mặt trước. Máy ảnh phụ phía trước cho chất lượng hình ảnh “trong” đến tuyệt vời khi bạn cần chat video với bạn bè hay khách hàng. Bên cạnh đó, máy ảnh chính lý tưởng cho bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng như những đoạn phim chuẩn HD ngay trên chiếc máy tính bảng.

Nhiều Phụ kiện hấp dẫn

Những phụ kiện hết sức có ích như: bàn phím, cổng kết nối để bàn, có thể cho bạn nhiều trải nghiệm trên chiếc máy tính bảng nhiều hơn bạn mong đợi. Không chỉ giúp sử dụng chiếc máy tính thuận tiện hơn hoặc kết nối với các thiết bị khác để mở rộng chức năng của máy tính bảng, mà những phụ kiện này sẽ giúp nâng cao tính tương tác giữa bạn và chiếc máy tính bảng.

Công nghệ Android mới nhất

Được thiết kế dành riêng cho dòng máy tính bảng, nền tảng Android 3.1 (Honeycomb) nâng cao hiệu suất sử dụng bằng cách cho phép bạn vận hành nhiều chức năng cùng một lúc. Xem nhiều cửa sổ khác nhau trong cùng ứng dụng, và duyệt nhiều trang web khác nhau như là bạn đang sử dụng chiếc máy tính cá nhân. Bên cạnh đó, chợ ứng dụng Android Market còn cùng cấp kho ứng dụng phong phú dành cho người dùng.

Một hệ thống hoàn chỉnh các dịch vụ tiện ích của Google

Làm được nhiều hơn với Google! Những ứng dụng quen thuộc như Google Talk™ video chat, Gmail™, Google Calendar™, Youtube™, Google Maps™, Google Latitude™, Google Places™, và Google Maps Navigation(Beta) vận hành trơn tru trên Samsung Galaxy Tab 10.1.


Đặt mua sản phẩm tại: http://anhvumobile.vn/index.php?mod=...product_id=782

website : http://anhvumobile.vn
Hotline- Yahoo : 0166 388 222
0934 432 788 : anhvu.online ymsgr:SendIM?anhvu.online
0944 85 9898 : kd_tmdt82 ymsgr:SendIM?kd_tmdt82
0977 879 578 : anhvumobile_kd1 ymsgr:SendIM?anhvumobile_kd1
Giá rẻ mỗi ngày tại Anhvumobile
 
Top