Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích không ngờ từ uống nước lọc đầy đủ khoáng chất

donkihote

Junior Member
Mọi người đều biết uống nước rất tốt. Nhưng không phải ai cũng hiểu uống nước thế nào là đúng cách. Uống nước đúng cách là khi ta nạp vào cơ thể lượng chất lỏng vừa đủ với nhu cầu, uống nước kịp thời đúng lúc cơ thể đòi hỏi và lựa chọn xác thực loại chất lỏng cần bổ sung.
[h=2]Uống bao lăm nước là đủ?[/h]Nạp vào cơ thể lượng chất lỏng quá ít, bạn sẽ thiếu nước dẫn đến sự bê trễ trong hồ hết mọi hoạt động, mỏi mệt, nhức đầu, phản ứng chậm. Tình trạng này duy trì lâu, da sẽ trở nên kém sắc, tóc khô xơ, gẫy rụng, các bệnh sỏi thận, táo bón sẽ thay nhau ghé thăm. Trường hợp lượng nước trong cơ thể giảm đến 20% thậm chí dẫn tới tử vong.
uong-nuoc-the-nao-la-dung-co-the-ban-chua-biet.jpg
Ngược lại, nếu bổ sung lượng nước vượt quá mức cần thiết, thận sẽ chịu áp lực lớn vì phải làm việc quá tải. Nước tích tụ nhiều trong người sẽ làm cho các chất điện giải trong máu loãng hơn dẫn tới hạ natri. Thêm vào đó, não có xác xuất bị phù, sưng, công năng hô hấp suy giảm, cơ bắp mất kiểm soát. Đây đồng thời là nguyên do dẫn đến tình trạng bị trúng độc nước.
Vậy uống nước thế nào là đúng cách? Lượng nước mà cơ thể mỗi người cần không giống nhau, lượng này thay đổi tùy theo thời tiết, trọng lượng cơ thể, tình trạng sức khỏe và cường độ cơ năng. Ở hoàn cảnh thường nhật, mỗi người cần bổ sung 40ml chất lỏng một ngày cho mỗi kg cân nặng, ước lượng khoảng 1,5l-2l.
[h=2]Thời khắc phù hợp để uống nước[/h]6-7 giờ: Khi vừa ngủ dậy, cơ thể bạn rất cần nước. Uống một cốc nước lúc này sẽ giúp lọc sạch hết gan thận. Sau khi uống nước, hãy cho nước có thời kì ngấm vào từng tế bào trong cơ thể bằng cách chờ ít ra nửa tiếng rồi mới ăn sáng.
8-9 giờ: Sau quãng đường chuyển di từ nhà đến cơ quan cơ thể đã tiêu thụ một lượng nước nhất quyết. Uống một cốc nước vào lúc này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần bạc nhược dễ chịu để bắt đầu một ngày làm việc mới.
uong-nuoc-the-nao-la-dung-co-the-ban-chua-biet1.jpg
11 giờ: Giờ nghỉ trưa là lúc bạn nên bổ sung thêm nước. Phòng làm việc đông người, đóng kín, hơi nóng từ máy móc làm da bạn trở nên khô hơn, nước sẽ giữ ấm và giúp bạn giảm bớt găng
12 giờ: Nếu uống thêm nước sau bữa ăn trưa rất chất lượng cao hơn mức bình thường cho tiêu hóa lại giúp bạn duy trì được vóc dáng cân đối.
15-16 giờ: Đây là thời kì cơ thể dàn trở nên uể oải, buồn ngủ và mất tập trung. Bí quyết để lấy lại cân bằng lúc này là đứng lên cơ năng mộ chút và đừng quên uống thêm một cốc nước nữa.
17 giờ: Vào lúc tan làm, bạn rất đói và mệt. Một cốc nước sẽ là thuốc công hiệu lắm cứu cánh cho bạn thời khắc này. Ví như bạn đang ăn kiêng, lượng nước lúc này bạn nạp vào cơ thể sẽ xua bớt cảm giác đói vì vậy trợ giúp rất tốt cho quá trình giảm cân.
22 giờ: Bạn sẽ tránh được nguy cơ máu cục, máu đông nếu đều đặn uống nước sớm hơn nửa tiếng trước lúc lên đường đi ngủ.
[h=2]Nên bổ sung loại chất lỏng nào cho cơ thể?[/h]Uống nước thế nào là đúng cách không chỉ dừng lại ở việc uống đủ nước và đúng thời kì. Ta còn cần cân nhắc cả loại chất lỏng nạp vào cơ thể nữa.
Không nên uống nước đun sôi để nguội để quá 24 giờ. Cũng không nên uống nước đun đi đun lại nhiều lần. Nước đun sôi để lâu có nguy cơ cao tái nhiễm khuẩn. Còn nước đun đi đun lại làm có xu hướng gia tăng so với bình thường đáng kể lượng kim khí gây hại cho sức khỏe bao gồm candimium, chì, nitrat…
Công nghệ đương đại cho sinh ra sản phẩm máy lọc nước gia đình uống trực tiếp Nano. Thay vì đun sôi nước theo cách truyền thống, uống nước được lọc trực tiếp từ vòi qua các máy lọc nước nano thương hiệu danh tiếng tốt như Sunny-Eco sẽ mang lại cho cơ thể nhiều giá trị dinh dưỡng gấp bội.
Nên nhớ nước ngọt có ga chẳng thể thay thế cho nước lọc vì loại nước này chứa nhiều đường hóa học. chất bảo quản và các chất khác gây hại cho sức khỏe đồng thời làm cho bạn tăng cân.
[h=2]CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG[/h]Website: sunny-eco.vn
Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 046 2929 478
Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.
Nguồn: http://donkihote.blogocial.com/U-ng-bao-nhi-u-n-c-l--2094630
 
Top