Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị vệ sinh Allure Brilliant - Grohe đã có mặt tại showroom Hùng Túy

Hệ thống các thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay đa dạng, tuy nhiên sản phẩm Allure Brilliant của hãng Grohe đến từ Đức luôn xếp đầu bảng xếp hạng về mức độ tiêu thụ. Để làm nên được điều này yếu tố chất lượng, thiết kế thông minh, hệ thống sản phẩm đa dạng và giá trị thẩm mỹ cao mà thương hiệu Allure Brilliant mang đến cho người sử dụng chính là lý do lý giải.
Nếu như trước kia người ta chỉ coi phòng tắm là nơi phục vụ nhu cầu đơn thuần của con người thì nay tâm lý của khách hàng cũng thay đổi từng ngày để bắt kịp xu thế và đời sống hiện đại. Không gian nhà tắm sang trọng, chất lượng mang đến cảm giác thoải mái, thích thú khi được ngâm mình làn nước mềm mại giải tỏa căng thẳng, tận hưởng cảm giác thư giãn như được mát-xa dưới làn nước vòi hoa sen hay cảm tươi mới vào mỗi buổi sáng thức dậy… Tất cả điều này được đảm bảo tối đa khi sử dụng hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp Allure Brilliant.

Hiện nay, hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ thương hiệu Allure Brilliant vô cùng đa dạng mang lại cho người sử dụng Việt Nam nhiều hơn sự lựa chọn ưng ý nhất. Đầu tiên phải kể đến vòi tắm hoa sen Allure Brilliant được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, đặc biệt là công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao nhất.
13990260124753.jpg

Phong cách thiết kế của hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp Allure Brilliant luôn mang hai giá trị nổi bật chính là tính tiện lợi cho người dùng và phù hợp với nhiều style khác nhau. Riêng sản phẩm vòi gồm vòi gắn tường, vòi trộn nước nóng lạnh, vòi hoa sen âm tường, vòi chậu rửa… Tất cả đem lại giá trị sử dụng và tính tiện lợi tối đa.Tính thẩm mỹ luôn được duy trì giúp người sử dụng luôn có được không gian mới, lại hạn chế các chi phí phát sinh, hiệu quả kinh tế cao. Các phong cách thiết kế hiện nay của thương hiệu Allure Brilliant có thể kể đến như: phong cách sang trọng, đẳng cấp; phong cấp cổ điển, phong cách lãng mạn tinh tế… phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
13995335699977.jpg

Showroom Hùng Túy hân hạnh nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh từ sen vòi, bồn tắm, bồn cầu... cho đến các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy tới ngay địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm một không gian hoàn toàn đẳng cấp và đắm chìm trong những dòng sản phẩm tuyệt vời bạn nhé.
 
Top