Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ưu điểm của máy lọc nước Nano

maylocnuocphatloc

Junior Member
Ngày nay, chất lượng sản phẩm Việt Nam đang rất được ưa chuộng, có thể kể tên một số sản phẩm như quần áo, xe máy. Trong ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước Nano, có một dạng sản phẩm ra đời với cái tên vô cùng ý nghĩa – Sky (bầu trời), đang từng bước khẳng định vị thế của mình so với máy lọc nước Nano công nghệ Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu về niềm tự hào dân tộc này qua bài viết dưới đây bạn nhé!
Những ưu thế của sản phẩm

Thứ nhất, máy lọc nước Nano Sky không sử dụng điện. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta hoàn toàn chỉ bỏ ra chi phí đầu tư mà không phải trang trải hóa đơn tiền điện. Khi không dùng điện thì tính cơ động của máy càng thể hiện cao vì hoạt động độc lập.

Thứ hai, sản phẩm vừa có hiệu suất làm việc 100%, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn. Thêm vào đó lại không sinh ra nguồn nước thải nên người dùng không cần lo đến khâu vệ sinh.

may-loc-nuoc-nano-sky-den.png

Thứ ba, đừng vội nhìn vào vóc dáng mà đánh giá sai lầm về công suất lọc của máy. Trong vòng một giờ đồng hồ, máy có thể lọc được 50 lít như nhiều máy lọc nước Nano chất lượng cao khác. Nguồn nước lọc ra từ máy bạn vừa có thể dùng trực tiếp, hoặc có thể phục vụ đun nấu, chế biến thức ăn.

Cuối cùng, với kích cỡ nhỏ gọn, xinh xắn, sản phẩm vừa không tốn diện tích lại như một vật trang trí với các màu sắc như trắng tinh khiết, đỏ quyến rũ hay cổ điển với phong cách sơn mài!
Sự ứng dụng rộng rãi công nghệ mới
Để sở hữu đươc bộ sản phẩm trên, bạn đọc hãy liên hệ với Máy lọc nước Phát Lộc theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0466.543.799 - 0975.99.33.86 - 0967.29.93.93
Địa chỉ: 665, Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: [email protected]


Khối lượng của máy lọc nước Nano Sky là 10kg. Thông số về chiều cao, bề rộng và độ dày lần lượt là 4.2 cm, 2.96 cm và 1.4 cm. Sản phẩm này tuy mang vóc dáng nhỏ bé nhưng lại là một dũng sĩ tí hon khi tích hợp nhiều công nghệ tân tiến. Trước tiên phải kể đến công nghệ diệt khuẩn bằng Nano Bạc. Kích thước của Nano Bạc vô cùng khiêm tốn, chỉ từ từ 6-12nm nên công dụng lọc của chất liệu này được coi là tinh vi hàng đầu thế giới. Sức công phá của Nano Bạc khiến chúng ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có thể loại trừ vi khuẩn, diệt virus, chống nấm, khử mùi hiệu quả.

Trong máy lọc nước này còn được trang bị công nghệ xử lý Amoni. Chất Amoni khi ở trong nước ngầm vì thiếu oxi nên không thể chuyển hóa được. Khi nguồn nước này được khai thác để làm nước uống sẽ gây ra các hiện tượng thiếu máu, xanh da, đối với trẻ sơ sinh thì chậm phát triển, đường hô hấp kém. Còn với người lớn sẽ sinh ra các khối u nguy hiểm. Với công nghệ xử lý Amoni kết hợp với Nano Bạc, bạn đọc yên tâm Sky là máy lọc nước uy tín cho gia đình.

May-loc-nuoc-NanoSky-red-mau-do.jpg


Ngoài ra, ta còn thấy được quá trình làm sạch nước khoa học và chặt chẽ của sản phẩm này qua hệ thống phân cấp như sau: Thứ nhất là lọc thô, có tác dụng giữ lại các chất bụi bẩn, rêu mốc. Bước thứ hai là hệ thống lớp lọc xử lý vô cơ, có sức mạnh diệt trừ Asen và Mangan, cũng như các chất kim loại nặng, làm mềm nước. Hệ thống lọc cuối cùng sẽ xử lý các chất hữu cơ và vi sinh. Ở các nấc hai và ba, sản phẩm có thể tạo lắng và chống tắc. Như vậy, máy lọc nước Nano Sky hoàn toàn chăm lo cho sức khỏe của bạn, một người đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống.

 
Top