Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách sử dụng gạch ốp lát trong thiết kế nơi ở không?

Anh Kiên (Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Vợ chồng tôi sau số ít thời gian tích cóp đã chọn mua được một nhà nhỏ. Tuy nhiên, không gian hơi thấp nên cảm giác tối và bí. Tôi thích cải mang lại lại nhưng thật khó vì điều kiện kinh tế có hạn.” Tâm sự của anh Kiên cũng là tâm sự của đông đảo người ngày nay, họ đam mê thay đổi nhà căn nhà với mức tầm giá thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ cao.​
Chúng ta cùng xem vài trò và hiệu ứng mà dòng sản phẩm gạch ốp lát mang đến cho căn nhà của chúng ta như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.
pietra-grey-marmi-maximum-02.jpg

gạch ốp lát trở nên vị cứu tinh của các không gian
Ốp gạch hiện đại cho căn nhà được coi là phương thức đơn giản, lại ít tốn kém để thay đổi bộ mặt cho không gian, nhất là với mọi không gian cũ, kiến trúc không hiện đại. Với các căn phòng nhỏ hoặc thấp, chỉ với gạch ốp bạn có thể làm căn phòng phát triển thành rộng rãi, cao ráo. Với mọi căn phòng như vậy, chỉ cần chọn loại gach op lat sáng màu như màu trắng, kem, vàng nhạt, họa tiết thật đơn giản hoặc gạch trơn với kích thước lớn 50×50 hoặc 60×60, thậm chí 80×80 là căn phòng từ nhỏ bé, chật hẹp cũng đem đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều.Đối với mọi căn phòng quá rộng, đam mê tạo ra cảm giác nhỏ lại, đem lại không khí ấm cúng, kín đáo, bạn có thể lựa chọn dòng gạch ốp lát có kích thước nhỏ hơn, màu trầm tối, có thể có họa tiết hoặc những mẫu gach op lat giả gỗ cũng tạo ra hiệu ứng hoàn toàn tốt.
Eclipse_01.jpg

gach op lat làm nhà rộng và thoáng hơn đông đảo
Trong mỗi ngôi không gian thì phòng lau chùi cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Cũng là căn phòng khó thay đổi căn nhà nhất bởi kích thước phòng vệ sinh thường nhỏ, không thể thay đổi vị trí giống với việc thay mới mọi thiet bi ve sinh cũng rất tốn kém. Do vậy, chỉ với gạch ốp lát, các bạn có thể thay đổi nơi ở theo ý thích của mình. Nếu phòng vệ sinh có trần cao, các bạn chỉ cần chọn mua gạch ốp tường theo chiều ngang, cảm giác phòng sẽ thấp đi và ngược lại, nếu trần phòng thấp, nên ốp gạch theo chiều dọc viên gạch để đem đến cảm giác cao và thoáng hơn.Không những có chức năng giúp nền căn nhà sáng, sạch, đẹp mà gach op lat hiện nay có phần lớn công dụng hữu ích đặc biệt khác nếu chủ nhân biết cách lựa chọn dòng gạch, kích thước, màu sắc sao cho thích hợp nhất với nơi ở không gian. gach op lat xứng đáng được những kỹ sư thi công, mẫu mã mệnh danh là vị cứu tinh của mọi không gian gia đình.
 
Top