Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những công trình cửa cuốn đức

kenjdo

Junior Member
Chất lượng cửa cuốn Đức


Cửa khe thoáng được sản xuất từ nhôm hợp kim 6063 nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Thiết kế và thi công cửa cuốn Đức


Cửa được thiết kế và sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao.


Ưu điểm cửa cuốn Đức


Chính vì vậy,cửa vận hành êm ái, nan cửa không bị cong vênh. Nan cửa có hai lớp và có hệ thống lỗ thoáng giúp cho cửa khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới, đảm bảo việc lưu thông không khí trong ngoài tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn.
Khi không cần giãn thoáng, cửa được thả xuống, các nan cửa được xếp lại với nhau tạo ra một thân cửa vững chắc che chắn an toàn cho ngôi nhà của bạn.
Nhôm là gì?
Nhôm là kim loại màu trắng bạc, mềm, nhẹ, độ phản chiếu cao, có tính dẫn nhiệt và dẫn điện cao, không độc, chống mài mòn. Nhôm là kim loại có nhiều thành phần nhất, chiếm 1/12 trong vỏ trái đất. Tuy nhiên, ta không tìm thấy nhôm tinh khiết trong tự nhiên, chỉ có thể tìm thấy nhôm kết hợp với oxygen và những nguyên tố khác. Trong đời sống nhôm thường được gọi là hợp kim nhôm.
Trong số các kim loại, nhôm vượt trội về thuộc tính cũng như hình thức và nhờ vào kỹ thuật sản xuất làm cho nhôm có giá cả cạnh tranh. Nhôm được sử dụng ngày càng nhiều trong nhiều ngành, những thị trường lớn như ngành công nghiệp ô tô bắt đầu nhận ra đặc tính không thể so sánh được của nhôm.
Tìm nhôm ở đâu và như thế nào?
Quặng Bauxite là nguồn nhôm chủ yếu. Bauxite được tán nhuyễn và sàng trong nước để tách đất và silicat, sau đó được sấy khô và trộn với bột soda và nước vôi. Hỗn hợp này được xử lý trong lò nấu, được nén lại và chuyển qua hồ lắng để tách chất bẩn. Sau khi lọc, làm mát và kết tủa, hỗn hợp này được lọc một lần nữa trước khi được nung thành bột. Kết quả là ta có nhôm bột, hỗn hợp của nhôm và oxy. Bột nhôm phải qua quá trình xử lý hợp kim để trở thành nhôm được dùng bình thường. Trong lò luyện nhôm có bồn chứa cryolite (làm nóng chảy cryolite bằng cách cho dòng điện chạy qua). Bột nhôm được cho vào bồn cryolite, được nung nóng, tách oxygen và lắng xuống phía dưới cryolite. Chúng được lọc qua phễu, đưa vào lò nấu thành thỏi hoặc chuyển qua lò gia nhiệt.
Hợp kim
Trong lò nấu hợp kim, nhôm thỏi được nấu chảy và trộn với kim loại khác như magnesium, silica, đồng… để tạo thành hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Thành phần vật lý của hợp kim nhôm này được quyết định bởi các kim loại bên trong nó. Chẳng hạn: Manganese chống mài mòn cao Magnesium có tính hàn tốt Đồng có tính gia công cao Kẽm có độ bền cao Hỗn hợp kim loại nóng chảy được đúc thành cây. Những cây này có thể được cắt thành từng khúc nhỏ theo ý muốn và chúng được đưa đến các nhà máy để định hình. Ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, nhiều nhà máy có lò gia nhiệt nấu phôi nhôm cùng các thành phần kim loại khác thành cây dài để định hình
Những đặc tính chủ yếu của nhôm
Nhôm dạng tấm, cuộn hay định hình có nhiều ưu điểm hơn những kim loại khác. Cho dù những kim loại khác có những ưu điểm như nhôm, chúng cũng không thể sánh với nhôm. Nhôm định hình là quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất.
Trọng lượng nhẹ


Nhôm nhẹ nhất trong các kim loại, có trọng lượng 2.7 và chỉ nặng 0.1 pound trên inch vuông. Nó chỉ nặng bằng 1/3 trọng lượng sắt, thép, đồng và đồng thau. Nhôm dễ vận chuyển và có chi phí vận chuyển thấp, là nguyên liệu hấp dẫn cho ngành hàng không, nhà cao tầng và công nghiệp ôtô. Khi được dùng trong lĩnh vực vận tải nó giúp giảm chi phí nhiên liệu.
Bền
Người ta có thể làm cho nhôm bền theo ý muốn. Khi nhiệt độ giảm, nhôm bền hơn vì vậy nó được dùng chủ yếu ở nơi có khí hậu lạnh.
Tỉ lệ giữa trọng lượng và độ bền cao:


Nhôm là sự kết hợp đặc biệt giữa trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Độ bền có thể tăng nếu thêm một hay nhiều chất sau: manganese, silicon, đồng, magnesium, kẽm. Và độ bền còn tăng cao nếu được xử lý nhiệt đặc biệt. Ngày nay ngành công nhiệp hàng không và ôtô dùng nhôm làm thành phần chính.
Chống mài mòn


Tính chống mài mòn của nhôm tuỳ vào lớp màng nhôm oxide mỏng, cứng bên ngoài. Lớp màng này có thể dày đến 0.2mili, có thể sơn hay xi để tăng độ bền. Nhôm không co lại như thép.
Tính dẫn nhiệt cao

xem them: bình lưa điện cửa cuốn | cửa kéo đài loan
 
Top