Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc thời trang nhất mùa đông 2011!!

vn_ads

Senior Member
EWAY.VN hôm nay sẽ tổng hợp cho các bạn 3 mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc nóng nhất trong mùa thu đông 2011 – 2012 này.

1. Áo khoác da nữ Hàn Quốc:


Không còn quá mới lạ với thời trang nhưng những chiếc áo da nữ Hàn Quốc vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của chúng khi liên tục là sự lựa chọn yêu thích của các bạn gái qua các năm gầy đây. Đặt biệt là trong mùa thu đông nếu bạn khéo léo mix đồ, bạn sẽ trở nên “cực chất” chốn công sở với áo khoác da lửng đấy. Áo da nữ Hàn Quốc rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Nếu như những chiếu áo da dáng dài mang lại phong cách sang trọng, quý phái và có phần già dặn thì áo khoác da lửng lại hoàn toàn khác biệt. Với thời tiết gió heo may của mùa thu thì không gì hợp bằng những chiếc áo khoác lửng bằng chất liệu da cá tính. Kết hợp cùng váy liền, juyp, áo thun, vv…, chiếc áo da nữ Hàn Quốc này sẽ tạo cho bạn một phong cách cực kỳ trẻ trung. Trông bạn sẽ thật năng động và cá tình dù đang làm việc chốn công sở với những chiếc áo khoác da lửng. Hãy tham khảo một số mẫu áo khoác mà EWAY.VN giới thiệu dưới đây nhé:


Ao khoac nu Han Quoc 2011





Vest không chỉ phù hợp với những sếp nữ lịch lãm mà còn rất có duyên với những nhân viên công sở sành điệu. Hôm nay EWAY.VN xin giới thiệu đến bạn mẫu áo vest màu đen với nhiều phong cách mix đồ sẽ làm các bạn gái công sở thêm phong cách và cá tính hơn.

Ao vest cong so Han Quoc đen thuộc nhóm trang phục của sự chỉn chu và thanh lịch chốn công sở, chỉ cần một chút cải tiến trong thiết kế hay sự phá cách trong khâu phối đồ là những bộ vest đen sẽ mang một dáng vẻ mới..


Vest và váy: Một chiếc váy dài chấm gót, váy chữ A hay váy chấm đầu gối đều có thể kết hợp với vest tạo nên bộ đôi thời trang. Áo vest và váy tạo cho bạn sự dịu dàng nữ tính mà không hè kém phần ấn tượng.


Vest và jeans: Đây là kiểu mix đồ truyền thống nhưng chưa bao giờ mất đi sức quyến rũ và độ lịch sự năng động.


Hãy cùng chiêm ngưỡng các style vest đen để làm biến tấu phong phú thêm tủ quần áo công sở của bạn:



Ao vest cong so Han Quoc




Ao vest cong so Han Quoc
















Ao khoac nu Han Quoc 2011




3. Áo khoác nữ dáng dài công sở:

Như chúng tôi đã nói, style Hàn luôn được đón chào nồng nhiệt tại Việt Nam bởi tính dễ sử dụng, trẻ trung, nữ tính và cá tính…mà nó mang lại. Thời trang luôn rất đa dạng bất kể dòng thời trang nào bởi sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp may mặc và sự sáng tạo đến vô cùng của các nhà thiết kế, các hãng sản xuất thời trang và ngay cả văn hóa vùng miền. Chính vì thế, chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội để khám phá và tìm kiếm một cái gì đó phù hợp cho riêng mình. Trong những mẫu áo khoác nư Han Quoc 2011 hot nhất hiện nay, không thể không kể đến những chiếc áo khoác dáng dài công sở được.





Từ khoá: ao khoac nu, áo khoác nữ, ao khoac nu dep, áo khoác nữ 2011, áo khoác nữ hàn quốc, áo khoác nữ đẹp, ao khoac nu nam 2011, áo khoác nữ hàn quốc 2011, ao khoac nu han quoc 2011, áo khoác nữ mùa đông, ao khoac nu mua dong 2011, áo khoác nữ đẹp 2011, ao khoac nu 2011, áo khoác nữ mùa đông 2011, ao khoac nu mua dong.
 
Top