Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

1 số dòng laptop ngang ngửa chất lượng Macbook

chandoi12

Junior Member
Sản phẩm MacBook là loại sản phẩm mà rất nhiều quý khách muốn chiếm hữu bởi bên cạnh cấu hình “khủng” thiết bị còn có hình thức mới. Thế nhưng, nếu như khách hàng không muốn sử dụng chiếc dòng máy này thì cũng có nhiều các máy tínhmới phù hợp cho người đam mê.
apple-macbook-air-2015-mjvm2zp-a-intel-core-i5-5250u-1-6ghz-4gb-ram-128gb-ssd-vga-intel-hd-graphics-6000-11-6-inch-macbook-os-x-yosemite.jpg
Vừa qua thì Chính hãng Apple đã cho ra mắt bộ đôi MacBook Pro mới đặc biệt một trong hai chiếc sản phẩm đó có một sản phẩm dùng dải cảm ứng OLED Touch Bar cùng cảm biến vân tay Touch ID. Hiện tại thì giá thành của thiết bị này là từ 1400 USD (tương đương 31,1 triệu đồng). Tuy nhiên, khách cũng có thể sử dụng máy khủng mà không phải chiếc MacBook Pro. Hãy tham khảo một số dòng máy sau đây.
-sản phẩm DELL XPS 13
máy tính Dell được nhiều người đánh giá cao và nó phù hợp với nhiều nhân viên văn phòng cũng như sáng tạo. Hiện giờ, máy tính được đánh giá là máylaptop chạy Windows chất lượng nhất thế giới. loại máy được sản xuất siêu jmỏng tiện dụng cho việc sử dụng và đi lại. thiết bị cấp nhất XPS 13 trang bị vi xử lý Intel Core i7, RAM 16GB, SSD 256 với mức giátiền chỉ 1400 USD và màn hiển thị cảm ứng có độ phân giải 3200x1800 pixel. Thực tế dòng sản phẩm này được đánh giá là siêu tốt với người đam mê nên người có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng dòng dòng máy này.
- loại máy ASUS ZENBOOK 3
Dòng thiết bị này vừa được hãng Asus cho ra mắt vào đầu tháng 7 vừa qua và sản phẩm đã gây được thiện cảm to lớn cho vị khách của hãng Asus. Để máy tính có độ bền cao thì hãng Asusđã quyết định dùng nguyên bộ vỏ hợp kim nhôm chất lượng.Như 1 chế tạo đồng nhất sử dụng nhiều hơn trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách.
Về cấu hình của dòng máy này thì nó sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7, RAM 16 GB 2133MHz, ổ cứng SSD PCIe 1 TB thế hệ 3, cổng USB type C và dãy 4 loa Harman Kardon.
Tuy nhiên loại máy có kích thước màn hiển thị nhỏ chỉ 12.5 inch và độ phân giải cùng dải màu lớn tới 72% NTSC. Vì thế, để có thể chống va đập và trầy xước thì thiết bị này được được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 4.
Là máy tínhcó cấu hình khủng Tuy nhiên pin thiết bị ZenBook 3 có thể kéo dài tới 9 tiếng và có ổ sạc nhanh tới 60% dung lượng pin chỉ trong 49 phút.
Thế nhưng vậy có thể thấy sản phẩm MacBook Pro cũng là sản phẩm “khủng” nhiều người đam mê mong đợi Tuy nhiên dòng máy không phải là dòng máy duy nhất cho người đam mê chọn. tín đồ có thể lựa chọn nhiều loại máy khác cao hơn với mức tiền tương được chiếc MacBook Pro.
 
Top