Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu áo khoác nam nổi bật mùa đông

vn_ads

Senior Member
Những mẫu áo khoác nam nổi bật mùa đông

(EWAY.VN) Nam giới thường hay trách móc khi phái yếu tiêu quá nhiều tiền cho việc làm đẹp, nhất là cho trang phục. Nhưng đã đến lúc phái mạnh cần phải suy nghĩ lại. Với những mẫu áo khoác mới dưới đây sẽ không ít quý ông sẵn lòng móc hầu bao để sở hữu nó.


ao%20co%20long.jpg


Áo khoác kiểu phi công thật sự đã tạo nên một cơn sốt thời trang cho mùa đông 2011. Những chiếc áo khoác có cái tên hơi lạ này lấy cảm hứng từ trang phục của cánh phi công lái máy bay chiến đấu vào đầu thế kỷ thứ 19. Những gì nó hướng tới là nam tính nhưng không kém phần tinh tế.


ao%20co%20long%202.jpg


Áo cổ lông ấm áp và mềm mại không còn là sở hữu riêng của phái nữ. Những nhà thiết kế danh tiếng như Roberto Cavalli, John Richmond hay Ermanno Servino đã ứng dụng ý tưởng độc đáo này vào những mẫu thiết kế để tạo ra những mẫu áo khoác sang trọng nhưng không không kém phần mạnh mẽ.


budon.jpg


Tuy giản dị nhưng áo phao đã trở thành một trang phục không thể nào lỗi thời trong mùa đông giá lạnh cũng như trong tủ quần áo của những anh chàng năng động. Phần lớn nam giới quyết định chọn sở hữu một chiếc áo phao ấm áp vì kiểu dáng thể thao nhưng cũng khá ấn tượng.


bi8.jpg


ngan3.jpg


ni9.jpg


Khi cả thế giới đang hướng về cái đẹp thì không lý do gì mà nam giới lại đứng ngoài cuộc. Vì thế, không có gì làm lạ khi tiêu chuẩn về cái đẹp của trang phục dành cho phái mạnh cũng đang tăng lên hàng ngày, hàng giờ đúng như quy luật của nó. Một chiếc áo khoác vào mùa đông bây giờ không chỉ dừng lại ở yếu tố ấm mà còn phải đi đôi với đẹp, sang trọng, trẻ trung và quyến rũ. Bắt được xu hướng này, những nhà thiết kế danh tiếng đã cho ra đời những sản phẩm mới với chất liệu nỉ quen thuộc nhưng có kiểu dáng mới, đẹp và lạ mắt.


vest8.jpg


Vest chưa bao giờ lỗi mode đối với các quý ông. Sang trọng, lịch lãm và quyến rũ là những gì mà nhà thiết kế hướng tới cho xu hướng của năm mới. Và không dừng lại ở những mẫu vest cổ điển dành cho những dịp trang trọng, vest phá cách trẻ trung và hiện đại là một gợi ý tốt cho những quý ông năng động.


vest2.jpg


vest6.jpg


vest9.jpg


Không chỉ ở những chất liệu quen thuộc, nhung và da cũng là lựa chọn tốt để giữ ấm cho mùa đông năm nay.


tre12.jpg


tre13.jpg


Những mẫu áo vest cổ điển hay phá cách với chất liệu vải hay nhung mở ra cho phái mạnh một thế giới mới, một cái nhìn mới để có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất với tính cách của mình.


len.jpg


Áo len dài sành điệu là một lựa chọn xứng đáng cho mùa đông ấm. Đừng nghĩ rằng phái mạnh sẽ trở nên "yếu" hơn trong chất liệu này, nếu biết cách lựa chọn kiểu dáng, nó sẽ giúp bạn tôn lên tính cách của mình.

linh.jpg


Thời trang quân đội đã quay lại và có phần đa dạng hơn so với những năm trước. Những mẫu thiết kế này lấy ý cảm hứng từ trang phục của những người lính vào những năm 40-50 và sáng tạo để phù hợp với xu hướng của năm nay. Thanh lịch và trang nhã là những gì những thiết kế này hướng đến.




 
Top