Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viêm âm đạo nhẹ liệu mang thai được hay không?

phac

Member
Viêm âm đạo nhẹ có mang thai được không là điều mà các chị em luôn quan tâm lo lắng. Vậy giải quyết vấn đề này ra làm sao?


Biểu hiện của viêm âmđạo khi mang thai
Các triệu chứng của viêm âm đạo rất dễ nhận biết, khi mắc bệnh mẹ bầu thường có các dấu hiệu sau:
• Ra khí hư bất thường, dịch âm đạo đặc lại, cũng có thể hơi lỏng, đôi lúc có màu vàng, có mùi hôi
• Vùng âm đạo tấy đỏ, ngứa ngáy, đau và nóng rát.
• Đi tiểu thường xuyên, sưng hoặc tấy ở phía ngoài âm đạo.
Bị viêm âm đạo nhẹ liệu có thai được không? Ở trong trường hợp này, còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em phụ nữ ra sao. Nếu như bệnh mới chớm bệnh thì vẫn có một phần trăm nhỏ chị em vẫn có thể thụ thai và mang thai được. Ngược lại có nhiều chị em lại không thể mang thai vì môi trường của âm đạo thay đổi quá nhiều gây khó khăn cho tinh trùng trong quá trình di chuyển đến gặp trứng và thụ thai.


mang-thai-khi-bi-viem-am-dao-nhe-co-duoc-khong.jpg



Một số ảnh hưởng của việc mang thai khi bị viêm âm đạo nhẹ
Trước hết, thai nhi được thụ thai vào khoảng thời gian này sẽ không có được sức đề kháng tuyệt đối như bình thường.
âm đạo còn do một loại ký sinh trùng Trichonomas – một loại ký sinh trùng có khả năng sống trong môi trường âm đạo gây ra sự thoái hóa các tế bào thượng bì âm đạo. Điều này làm cho lượng pH trong vùng kín mang tính kiềm nhiều hơn và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
Ngoài ra, những mẹ bầu bị tăng hoặc giảm lượng đường hoặc axit của cơ thể cũng có thể gây nên tình trạng này.
Chị em phụ nữ cũng sẽ bị một áp lực rất lớn vì lo lắng không biết mang thai vào lúc này có phải là sáng suốt và an toàn không… Không biết có ảnh hưởng gì đến thai nhi không…
Tiếp theo, nếu như bệnh nhẹ không được chữa trị khám bệnh viêm nhiễm âm đạo ở đâu của thai nhi. Rất nhiều trường hợp bị nhiễm khuẩn bào thai thậm chí là có thể khiến sinh non, sảy thai hoặc là thai chết lưu…
B Mặc dù vẫn có hai khả năng xuất hiện viêm âm đạo nhẹ có thai được không không có nghĩa là chị em không có thai được khi bị viêm âm đạo nhẹ. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa thì không phải là không thể hay có thể nữa mà là chị em không nên có thai khi biết mình đang bị nguyên nhân gây viêm âm đạo nhẹ , bởi lẽ nếu như mang thai vào thời điểm này thì sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến cả mẹ và con.
ên cạnh đó, viêm
 
Top