Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỏi mệt vì thai 1 tháng tuổi có phá được không

ledatht

Senior Member
Tiếp đến chị em sẽ quay trở lại cơ sở y tế và tiếp uống viên thuốc thứ 2 ( sau khoảng 48h) để tống thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên thuốc thứ 2 chị em sẽ bị đau bụng dữ dội và ra rất nhiều máu…do đó chị em sẽ phải ở lại cơ sở y tế khoảng 4h để thầy thuốc theo dõi diễn biến. Khoảng 14 ngày sau chị e sẽ đi tái khảm để đảm bảo không còn sót nhau hay sót thai ( nếu còn sót thì thầy thuốc sẽ có biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh)

Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là đơn giản, không an thiệp trực tiếp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, đây không phải là địa chỉ phá thai tin cậy ở hà nội phương pháp an toàn tuyệt đối vì vẫn có thể xảy ra những trường hợp đáng tiếc như băng huyết, nhau thai không hết. Một số tác dụng phụ của thuốc phá thai là:
phuong-phap-pha-thai-an-toan-nhat-hien-nay-la-gi-2.jpg

Để hạn chế rủi ro khi phá phai bằng thuốc, bạn cần kiên cố rằng thai đã chết và được tống xuất hoàn toàn ra ngoài, tuyệt đối không để sót thai, dẫn đến tình trạng thiếu máu, nhiễm trùng. Để kiên cố được điều này, bạn nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa, có uy tín, tranng thiết bị an toàn, đương đại. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà tự dùng mà chưa qua thăm khám, theo dõi của bác sỹ.

Dị ứng thuốc nên nổi mề đay, ngứa, choáng
Đau bụng, mệt mỏi
Tụt huyết áp
Quá trình phá thai bằng thuốc được tiến hành như sau:

trước hết thai phụ sẽ được thầy thuốc chỉ định nạo hút thai có nguy hiểm không uống viên thuốc thứ nhất ( viên thuốc này có chức năng làm thai nhi ngưng phát triển). Sau khi uống thuốc một số chị em có thể thấy có chút máu chảy ra nhưng điều này là hiện tượng rất bình thường sau khi uống thuốc phá thai vì vậy không cần quá lo lắng. Chị em sẽ về nhà nghỉ ngơi khoảng 2 ngày.

Nhìn chung, phá thai bằng thuốc khá an toàn, không gây đớn đau nhiều cho thai phụ, ít để lại biến chứng về sản xuất sau này. Phá thai bằng thuốc an toàn hơn phá thai bằng thủ thuật. Đây là một tiến bộ của y học nhưng bạn chớ lạm dụng nó vì có nguy cơ ảnh hưởng hoặc làm mất thiên chức làm mẹ của đàn bà là hoàn toàn có thể. Dù phá thai bằng phương thức nào thì cũng có sự tác động nhất định tới thành tử cung – nơi hình thành và nuôi dưỡng thai nhi.
 
Top