Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy phun rửa cao áp Karcher K2 Car chính hãng

lovemoon111

Junior Member
Máy phun xịt áp lực Karcher K2 Car rất linh hoạt và hữu ích không thể thiếu cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa, ô tô và các vật dụng trong nhà, ngoài ra thích hợp để lau rửa các vết bẩn nhỏ (ngoài vườn, xe đạp, khu vực quanh nhà
Máy phun xịt Karcher K2 Car được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, phía dưới có bánh cao su giúp dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.
Karcher K2 Car được thiết kế nhỏ gọn để mang lại khả năng di chuyển dễ dàng, có tính linh hoạt cao, thích hợp sử dụng trong gia đình, vệ sinh ô tô, trong sân vườn hoặc sân trong nhà.
Máy Karcher K2 Car có lớp vỏ nhựa có thể tái chế, khả năng chịu va đập tốt đồng thời giúp ngăn bụi bẩn làm hư hại động cơ. Van an toàn còn giúp ngăn chặn áp suất quá tải. Bộ điều khiển rờ-le áp lực giúp bật, tắt động cơ nhanh chóng khi nhấn và nhả súng kích hoạt. Thiết bị có hiệu suất cao với bơm N-Cor làm giảm tiếng ồn khi sử dụng.
Hệ thống vòi phun chất tẩy có tác dụng phun chất tẩy lên bề mặt cần làm sạch dưới áp suất thấp. Ngoài ra, một số tính năng hữu ích khác của của máy còn nằm ở công tắc bật/tắt lớn, bánh xe vận hành nhẹ nhàng, ngăn phụ kiện ống tiện lợi trên máy và súng kích hoạt được thiết kế công thái học thuận tiện khi sử dụng.
may-phun-rua-karcher-k2-car-5.jpg
Ứng dụng của máy phun xịt áp lực Karcher K2 car:
Xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô…khả năng phun sương và phun tia mạnh kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt.
Tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn; vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại
Thông số của máy phun xịt áp lực Karcher K2 Car:
Trọng lượng: 4.8 kg
Công suất: 1400W
Kích thước (D x R x C) 280 x 242 x 783
Tần số 50–60Hz
Điện áp 220–240V
Nhiệt độ nạp tối đa 40độ
Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
Sản xuất: Đức
Bảo hành: 12 tháng
Liên hệ tư vấn và mua máy rửa xe mini giá rẻ:
SIÊU MUA NHANH — CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
ĐC: 15/2 Đường C1, (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh Gò Vấp: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 1900 6810–0904 66 22 19
Nguồn: http://vietlike.vn/blog/32485/may-phun-xit-ap-luc-karcher-k2-car/
 
Top