Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách lựa chọn cặp da công sở cho anh em

huong111102

Junior Member
Đối với các nam giới dân văn phòng việc mua được cho mình 1 chiếc cặp da công sở đẹp là việc hết sức cần thiết, nhưng không phải đấng mày râu nào cũng sở hữu đôi mắt tinh tường, biết chọn lựa cặp da phù hợp với chính mình. Chính vì thế hôm nay tớ viết bài này dành cho anh em: những mẹo nhỏ giúp những đấng mày râu mua cặp da công sở nam đẹp, hợp lý với bản thân:
Những điều quan trọng mà các anh em dân văn phòng cần phải lưu ý khi chọn mua cặp da nam:
1.Loại da của cặp
cap-da-nam-cong-so-MZ8990-12.jpg

Lúc lựa chọn cặp da của mình thì bạn nên quan tâm chiếc cặp được làm ra từ chất liệu da nào? Da thật hay da tổng hợp? độ chắc chắn, đẹp của chiếc cặp da phụ thuộc vào nhiều nhân tố, những nhân tố đó chính là chất liệu da của chiếc cặp và kiểu mẫu của chiếc cặp. Sản phẩm cặp được tạo ra từ da thật 100% thì sẽ bền, sử dụng được trong khoảng thời gian lâu nhìn vẫn đẹp, nó ko dễ dàng bị biến dạng, còn các sản phẩm cặp da được làm từ da tổng hợp( tức là loại da có chứa số lượng phần trăm da thật cực kỳ ít) thì sẽ nhanh hỏng và nhanh xuống sắc. Bạn phải phân biệt được vật liệu da của cặp da công sở.
2.Kiểu cặp da nam
Các bạn nên định rõ trước trong đầu các mẫu hình hoàn hảo, và những chiếc cặp da công sở đẹp(hãy lên mạng search những sản phẩm cặp da dành cho nam công sở phong cách của năm) và lựa chọn các chiếc cặp mà bạn yêu thích và phải phù hợp với thân hình của bạn, dùng thuận tiện cho công việc hằng ngày của bạn. Bạn nên tìm hiểu luôn về cách phối hợp đồ, phối hợp cùng các phụ kiện thời trang, quần áo nào cho hợp với sản phẩm cặp đó. Rồi tiếp theo sẽ chọn lựa cho mình 1 cửa hàng bán cặp da chất lượng để mua được các sản phẩm cặp da đảm bảo chất lượng.
Tham khảo về những chiếc cặp da công sở cho phái mạnh dân văn phòng đẹp nhất 2016: http://menz.vn/cap-da-cong-so/
Cap-da-cong-so-nam-MZ8303-12.jpg

3.Ngân sách của các bạn
Chắc chắn là các anh em nào cũng muốn dùng hàng chính hãng, vì nó vừa đẹp, vừa bền, trong lúc dùng ít bị hỏng hóc. Khi sắm cặp da ở các shop uy tín lại được hưởng các chế độ sửa chữa, bảo hành tốt, cặp da nam cao cấp còn thể hiện được sự đẳng cấp riêng bản thân vì không phải anh em nào cũng có nguồn lực để bỏ ra một phân khúc giá vài triệu để tậu một chiếc cặp da công sở hàng hiệu.Việc có một sản phẩm cặp da bình thường thì quá đơn thuần đối với nam giới. Cho nên hãy khẳng định sự đặc biệt của chính mình.
Chúc các nam giới lựa chọn được cho mình chiếc cặp da nam đẹp, mang về cho mình một hình ảnh mới, 1 cá tính mới hợp với bản thân.
Tham khảo về các chiếc giầy da nam công sở hót nhất ngày nay của cửa hàng Menz: http://menz.vn/san-pham/giay-nam-cong-so/
 
Top