Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đeo vòng đá phong thủy thường dành cho ai?

TanDatCIT

Junior Member
Trang sức không chỉ đẹp mà còn có tác dụng đến vận may và sức khỏe của người đeo. Thực tế vòng đá phong thủy thường dành cho đối tượng như thế nào?


Trong những năm trở lại đây, trang sức vòng đá phong thủy dường như có vẻ rất HOT cho nhiều người bên cạnh các loại trang sức quen thuộc: nhẫn đính hôn, nhẫn trang sức, dây chuyền,… Với những chiếc vòng đó luôn có sức hút khác lạ bởi vì tính thẫm mỹ của các loại đá được tạo hình cho đến màu sắc của chính nó, trông chúng đẹp mê ly!


ND5xqfC.jpg

Số lượng hạt đá của vòng đá phong thủy cũng khá quan trọng


Vòng đá có đặc điểm như thế nào?
Trang sức vòng tay được làm từ nhiều chất liệu như bạc, vàng, hổ phách,… và ngay cả đá quý. Những loại đá quý luôn được săn đón để trở thành món đồ phong thủy có giá trị rất cao, như đá mắt hổ, mã não, phỉ thúy, đá thạch anh,… có nguồn gốc thiên nhiên chứ không phải bột đá hay đá nhân tạo.


Ngoài ra, số lượng hạt đá cũng rất quan trọng khi nhắc đến phong thủy. Có rất nhiều tiêu chuẩn để chọn số lượng đá cho thích hợp, phổ biến nhất là người ta căn cứ vào vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử của con người.


PEvKToj.jpg

Nhẫn đẹp và gợi cảm vô cùng ngoài việc mang lại sự may mắn


Thế ai sẽ thích hợp với việc đeo vòng đá phong thủy?
Đeo nhẫn cưới thì tất nhiên là chỉ có người kết hôn rồi mới đeo nhẫn mà thôi, còn đối với việc đeo nhẫn phong thủy, lắc tay phong thủy thì những đối tượng nào nên đeo đây?


Đó là tất cả mọi người đều có thể đeo, nhất là trẻ em và người lớn tuổi để cầu mong sức khỏe, thanh thiếu niên để thuận lợi trong học hành/thi cử, người trưởng thành để gặp may mắn trong con đường sự nghiệp và sức khỏe,… Tất cả những ai muốn cầu mong điều tốt đẹp đến với mình thì cũng đều có thể chọn vòng tay đeo phong thủy.


Vòng đá phong thủy có rất nhiều kích cỡ, nhất là loại hạt có kích thước khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu đeo, sở thích và cổ tay mỗi người. Có những người lớn tuổi nhưng cổ tay nhỏ thì có thể chọn đeo vòng đá có hạt kích thước nhỏ hoặc vừa với số lượng hạt đá tùy sở thích để trông bàn tay cân đối hơn, tránh trường hợp đeo vòng đá quá bự so với cổ tay và độ tuổi không phù hợp.


Nói tóm lại, việc chọn đeo vòng tay sao cho thích hợp cũng như các loại trang sức khác: nhẫn cưới đẹp, dây chuyền, nhẫn trang sức, khuyên tai theo phong thủy thì cân nên cân nhắc đến nhiều vấn đề mà phong thủy xét đến, phổ biến nhất là chất liệu được chọn để làm trang sức.
 
Top