Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dân Độ xe khuyên dùng XENON OSRAM nâng cấp đèn

ngatran94

Junior Member
Dân Độ xe khuyên dùng XENON OSRAM nâng cấp đèn


Bất kỳ 1 cái xe tương đối ô tô nào cũng cần được nâng cấp, vì sau 1 thời gian tiêu dùng chắc chắn đèn xe sẽ xuống cấp, tăm tối rất hiểm nguy khi tham gia liên lạc, song song cũng làm cho mất đi vẻ sang trọng vốn có của cái xe.
Mazda 3 được xem là chiếc xe mang lại phổ quát xúc cảm cho người thợ độ tạo nên phổ thông bộ đèn đẹp, không chỉ phụ thuộc vào tay nghề mà linh kiện cũng rất quan yếu.
Đèn xenon osram nhãn hàng Đức cao cấp luôn là sự chọn lựa hợp lý cho các chủ xế đam mê xe độ, cái linh kiện đem đến độ sáng hiệu quả , ánh sáng đẹp mà ko gây chói mắt nhờ kỹ thuật độ đèn nhiều năm kinh nghiệm của những người thợ độ.



ban-bong-den-xenon-osram-d2s-5500k-germany-chinh-hang-sieu-sang1-320x320.jpg



Độ đèn mazda 3 với bóng xenon osram đúng công suất, chân bóng phù hợp, nên kết hợp có ballast sẽ cho kết quả phải chăng nhất.
lúc dùng đèn osram xenon để nâng cấp, chủ xế không còn lo bóng đèn vô nước, ko hư bóng , bên cạnh đó đèn osram tiết kiệm điện năng khá phải chăng vì không đốt hot dây tóc như bóng halogen thường thấy.


Auto365.vn - xưởng chuyên độ đèn ô tô xe hơi, phân phối sỉ và lẻ cho các đại lý, các bạn toàn quốc với giá rẻ nhất, bảo hành 3 năm. một đổi 1 chính hãng.


>>> XEM THÊM : xenon osram bán đắt nhất thị phần Việt


Hotline : 0969.878787
địa chỉ : 4/4/1/7 tuyến phố số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
 
Top