Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 quảng cáo bị ném đá nhất Việt Nam

fseoplus166

Senior Member
5 quảng cáo bị ném đá bạn nên xem thử
Nếu bạn đã từng ấn tượng với rất nhiều quảng cáo mang tính nhân văn sâu sắc hay những quảng cáo hài hước, đáng yêu và vui nhộn thì hãy thử xem các quảng cáo nào lại có tác dụng ngược lại, đây là những quảng cáo được rất ít người ủng hộ nếu không muốn nói là không thích xem. Hãy thử tìm hiểu 5 quảng cáo bị ném đá nhiều nhất qua bài viết sau để biết vì sao chúng lại không được đón nhận nhé.


==> Tham khảo http://maytheu.amcorp.vn/​


1.Quảng cáo Enlene
Được cho là một quảng cáo không có tính nhân văn khi nhân vật nữ mở đầu quảng cáo bằng câu nói “nghe bác sĩ nói mẹ mình có nguy cơ loãng xương, mình lo lắm, nên mình quyết định uống Enlene”, câu nói tưởng chừng vô hại lại thật ra mang ý nghĩa bị phản đối, thay vì cô gái nên chọn Enlene cho mẹ thì cô ấy lại mong muốn mình được khỏe mạnh. Đó là lý do dễ hiểu vì sao lại có rất nhiều ảnh chế về quảng cáo này nhầm công kích đoạn quảng cáo trong 5 quảng cáo điên rồ nhất nhất năm được chiếu trên truyền hình.


193_img1.jpg



Một ảnh chế quảng cáo sữa Enlene

2.Quảng cáo Rejoice
Bạn cũng hẳn không thể quên được quảng cáo Rejoice do hoa hậu Mai Phương Thúy đóng, quảng cáo ngắn gọn nhưng có lẽ sự ngắn gọn lại làm hình ảnh nàng dâu trở nên không tôn trọng mẹ chồng, mặc dù mẹ chồng hỏi về việc dưỡng tóc với thái độ không thích nhưng nàng dâu cũng đáp trả lại rất “nhiệt tình”, khiến mọi người cảm thấy quảng cáo đi khá xa với truyền thống của mình.


3.Quảng cáo Maggi
Kế đến, có thể nói về quảng cáo Maggi và cách hành xử của các ông chồng, nhiều ý kiến cho rằng, quảng cáo có ý khuyến khích các ông chồng có thêm những mối tình bên ngoài, dù vẫn nhớ về với vợ, nhiều ý kiến còn nói sự so sánh giữa cơm và phở tạo nên hình ảnh phản cảm, thiếu trách nhiệm của người đàn ông. Đồng thời, quảng cáo còn bị các mẹ lên án khi vợ đang nấu ăn người chồng lại có hành động ôm vợ khiến cho việc nấu ăn trở nên rất nguy hiểm.


193_img2.jpg



Quảng cáo Maggi khuyến khích các ông chồng ngoại tình?


4.Quảng cáo Comfort
Ít bị lên án hơn nhưng gia đình nhà Comfort lại gây ra sự không đồng tình khi chính sách nhà nước quy định chỉ sinh từ một đến hai con thì gia đình này lại khuyến khích sinh đến con thứ 3. Tuy nhiên, sau đó thì Comfort lại đưa ra thông tin rằng có hai con là song sinh nhằm xoa dịu dư luận trong thời gian mà quảng cáo này vừa được phát sóng.


5.Quảng cáo TH True Milk
Cuối cùng và được cho là đánh vào nội dung đó là quảng cáo TH True Milk, hầu hết những anti của quảng cáo này đó chính là thương hiệu sữa khác bởi quảng cáo đã sử dụng những từ ngữ chưa được tốt và có tính cạnh tranh khi khẳng định sữa TH True Milk là sữa sạch, gây ảnh hưởng đến các hãng khác và đồng thời còn tạo tâm lý phân vân cho người dùng khi chọn sữa.


193_img3.jpg



TH True Milk gây phản ứng mạnh khi làm ảnh hưởng đến nhà sản xuất khác


Thật ấn tượng khi những thông điệp nhỏ lại gây ra phản ứng trái chiều từ người xem. Nếu bạn muốn một phương án quảng cáo an toàn, bạn cần một nơi thiết kế quảng cáo, in ấn quảng cáo chất lượng và hiệu quả, đừng quên đến với congtyinpp.com nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một sản phẩm ưng ý nhất.
 
Top