Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ghế văn phòng chọn loại nào để tốt cho sức khỏe

dangtuyet

Member
Mẹo hay lựa chọn ghế tốt trong thiết kế nội thất văn phòng






Trong thiết kế nội thất văn phòng công ty, việc lựa chọn ghế hợp lý đảm bảo sức khỏe tốt cho nhân viên, tính thẩm mỹ, phù hợp với không gian văn phòng là điều không thể bỏ qua. Vậy ghế ra sao là tốt cho sức khỏe nhân viên.


Môi trường làm việc văn phòng đòi hỏi bạn phải ngồi trong 8 tiếng rát dài , dễ căng thẳng, , đe dọa đến cột sống. bởi đó việc dùng một loại ghế thoải mái, hỗ trợ lưng dưới và thúc đẩy tư thế ngồi là cần thiết.





Khi thiết kế văn phòng một số nhà thiết kế cần cân nhắc rất nhiều trong áp dụng ghế về chiều cao, mẫu mãn, chất liệu đều cần đảm bảo phục vụ Tốt nhất trong công việc và làm đẹp văn phòng.


Theo một vài nhà thiết kế, khi chọn ghế cần dựa trên phong liệu pháp văn phòng và dựa trên công năng dùng và đặc tính cơ bả của ghế bao gồm một vài Lý do sau:


thiet-ke-noi-that-van-phong-7-1024x769.jpg




Chiều cao ghế ngồi


Chọn kiểu ghế có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao. có khả năng điều chỉnh đòn bẩy khí nén. Chiều cao ghế ngồi nên trong khoảng từ 45 đến 52 cm từ sàn lên nệm ngồi là thích hợp với khá nhiều thân thể . Chính điều đó người áp dụng sẽ có tư thế Nhất quyết , có tay hoặc chân cô phẳng trên sàn nhà, đùi và cánh tay ngang tương đương với chiều cao của bàn làm việc.


Chiều rộng chỗ ngồi và chiều sâu


một vài chỗ ngồi phải có đủ chiều rộng và chiều sâu có thể tạo điều kiện để nhân viên làm việc thoải mái. Rộng thường 42-50 cm là tiêu chuẩn. Độ sâu (từ trước ra sau của ghế) cần đủ để thân thể dùng có thể ngồi quay lưng lại với tựa lưng của ghế văn phòng khoảng 42-50 cm giữa mặt sau của đầu gối và ghế. Độ nghiêng về phía trước hoặc phía sau của ghế cần được điều chỉnh cho hợp lí.


Tìm hiểu http://thietkevanphongworkandwonder.blogspot.com/


Ghế có chiều sâu và chiều cao thích hợp


Hỗ trợ thắt lưng


Khi thiết kế nội thất văn phòng nếu chọn ghế không hợp lý có khả năng ảnh hưởng đến cột sống, thắt lưng. Cột sống thắt lưng có một đường cong phương án vào trong và ngồi trong thời kì dài mà không được hỗ trợ thì có khả năng dẫn tới đau lưng, mỏ cấu trúc của cột sống thấp hơn. vì đó ghế làm việc cần có sự điều chỉnh thắt lưng về cả chiều cao và chiều sâu, mỗi người có khả năng được sự vừa khít để hỗ trợ những đường cong vào phía trong của lưng dưới.


Chọn ghế hỗ trợ thắt lưng và tựa lưng


Tựa lưng


những tựa lưng của ghế văn phòng nên trong khoảng 32 đến 42 cm. Nếu tựa lưng tách biệt với chỗ ngồi, thì cần cân đối chiều cao và góc của ghế. Ghế sẽ hộ trợ một vài đường cong tự nhiên của cột sống, nhất là vùng thắt lưng. Nếu chiếc ghế văn phòng có ghế và tựa lưng với nhau như một mảnh, cần cân đối tựa lưng phía trước và trở lại góc độ, với một cơ chế khóa để đảm bảo nó từ đi quá xa phía sau khi cơ thể áp dụng đã xác định một số góc độ thích hợp .
 

nguyenkia

Well-known member
chia sẻ hữu ích, xem thêm sản phẩm Nhám giá tốt chính hãng được nhiều người tin dùng, với đa dạng chủng loại và mẫu mã. vui lòng liên hệ chúng tôi để được giá tốt nhất
 
Top