fseoplus166
Senior Member
5 quảng cáo điên rồ nhất năm 2015 bạn đã xem chưa?
Tương tự như bất kỳ một sản phẩm truyền thông nào, quảng cáo cũng được đánh giá và bình chọn theo các tiêu chí hay nhất năm, cảm động nhất năm, phản cảm nhất năm,... Nếu bạn chưa xem 5 quảng cáo điên rồ nhất năm 2015 sau khì hãy thử tìm và xem vì sao chúng lại bị đánh giá là điên rồ nhé.
==> Chuyên mua bán sửa chữa máy thêu vi tính giá tốt .
Những quảng cáo điên rồ ấn tượng
1.Quảng cáo máy hút bụi “chất”
Quảng cáo máy hút bụi chất là cuộc giải cứu một người đang có ý định tự tử, tuy nhiên, điều bất ngờ là sau khi thực hiện cú nhảy từ trên lầu cao thì người đàn ông này lại bị treo lơ lửng do một chiếc máy hút bụi đang được sử dụng để làm sạch cửa kính. Điều đáng nói là quảng cáo lại gây cảm giác hồi hộp và có phần hư cấu, khó tin.
2.Quảng cáo “tìm chó con thất lạc”
Một quảng cáo có vẻ không liên quan đến sản phẩm cần quảng cáo, đó là khi một cô tìm chú chó con thất lạc bằng cách sử dụng tờ rơi để mọi người có thể trả chú chó về cho cô, và cái kết là tham khảo và tìm kiếm nhanh thông qua một website tìm kiếm. Nhiều người cho rằng, chú chó hẳn sẽ rất giỏi công nghệ nếu tự lên mạng và tìm xem bà chủ có đang tìm mình hay không.
3.Quảng cáo nơi nguy hiểm nhất năm, văn phòng công ty
Túi ngủ êm ái có thể giúp bạn loại bỏ nguy hiểm văn phòng?
Quảng cáo túi ngủ lại được đánh giá rất điên rồ, bởi hàng loạt các sự kiện gây tổn thương của anh chàng nhân viên văn phòng sau khi lỡ nhìn theo cô gái xinh đẹp khiến đầu anh liên tục va vào tường, bàn, sách... Tuy nhiên, chúng ta lại tự hỏi, làm sao có thể trang bị và biến cả văn phòng bồng bềnh như chiếc túi ấy để giảm thiểu tai nạn không mong muốn tạo 1 quảng cáo trên facebook ?
4.Quảng cáo Rejoice ấn tượng
Quảng cáo kế đến là quảng cáo của Rejoice, tóc cô gái quá mượt và bàn tay chàng trai đã không thể tự điều khiển để cái kết rất đau lòng đó là thay vì một nụ hôn lãng mạn thì chàng trai lại bị cho là sàm sỡ và tất nhiên, phải chịu hậu quả cho việc làm đó, dù anh ta chẳng hiểu lý do vì sao mình lại bị thế.
5.Quảng cáo áo khoát khó hiểu
Quảng cáo khó hiểu với loạt hành động bất ngờ
Có rất nhiều quảng cáo gây động lực cho người xem hiện nay, nhưng quảng cáo áo khoát này lại ngược lại. Sau khi cô vận động viên bị đuổi vì không có năng lực, cô ấy đã tự tin thể hiện và tiếp tục gây ra hàng loạt các thảm họa khác, đơn giản vì cô ấy tự tin khi mặc chiếc áo khoát ấy. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy bất an vì có vẻ chiếc áo ấy thích hợp với người không có năng lực và quá tự tin.
Bạn có thể xem 5 quảng cáo này tại: https://www.youtube.com/watch?t=138&v=XMp33NmHXdA
Để có một quảng cáo hay rất khó và cần nhiều thời gian, nếu bạn cần tìm ý tượng hoặc cần các dịch vụ in ấn quảng cáo thì hãy tìm đến congtyinpp.com. Với hầu hết mọi yêu cầu ngành in ấn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các sản phẩm ưng ý và chất lượng cao.
Tương tự như bất kỳ một sản phẩm truyền thông nào, quảng cáo cũng được đánh giá và bình chọn theo các tiêu chí hay nhất năm, cảm động nhất năm, phản cảm nhất năm,... Nếu bạn chưa xem 5 quảng cáo điên rồ nhất năm 2015 sau khì hãy thử tìm và xem vì sao chúng lại bị đánh giá là điên rồ nhé.
==> Chuyên mua bán sửa chữa máy thêu vi tính giá tốt .

Những quảng cáo điên rồ ấn tượng
1.Quảng cáo máy hút bụi “chất”
Quảng cáo máy hút bụi chất là cuộc giải cứu một người đang có ý định tự tử, tuy nhiên, điều bất ngờ là sau khi thực hiện cú nhảy từ trên lầu cao thì người đàn ông này lại bị treo lơ lửng do một chiếc máy hút bụi đang được sử dụng để làm sạch cửa kính. Điều đáng nói là quảng cáo lại gây cảm giác hồi hộp và có phần hư cấu, khó tin.
2.Quảng cáo “tìm chó con thất lạc”
Một quảng cáo có vẻ không liên quan đến sản phẩm cần quảng cáo, đó là khi một cô tìm chú chó con thất lạc bằng cách sử dụng tờ rơi để mọi người có thể trả chú chó về cho cô, và cái kết là tham khảo và tìm kiếm nhanh thông qua một website tìm kiếm. Nhiều người cho rằng, chú chó hẳn sẽ rất giỏi công nghệ nếu tự lên mạng và tìm xem bà chủ có đang tìm mình hay không.
3.Quảng cáo nơi nguy hiểm nhất năm, văn phòng công ty

Túi ngủ êm ái có thể giúp bạn loại bỏ nguy hiểm văn phòng?
Quảng cáo túi ngủ lại được đánh giá rất điên rồ, bởi hàng loạt các sự kiện gây tổn thương của anh chàng nhân viên văn phòng sau khi lỡ nhìn theo cô gái xinh đẹp khiến đầu anh liên tục va vào tường, bàn, sách... Tuy nhiên, chúng ta lại tự hỏi, làm sao có thể trang bị và biến cả văn phòng bồng bềnh như chiếc túi ấy để giảm thiểu tai nạn không mong muốn tạo 1 quảng cáo trên facebook ?
4.Quảng cáo Rejoice ấn tượng
Quảng cáo kế đến là quảng cáo của Rejoice, tóc cô gái quá mượt và bàn tay chàng trai đã không thể tự điều khiển để cái kết rất đau lòng đó là thay vì một nụ hôn lãng mạn thì chàng trai lại bị cho là sàm sỡ và tất nhiên, phải chịu hậu quả cho việc làm đó, dù anh ta chẳng hiểu lý do vì sao mình lại bị thế.
5.Quảng cáo áo khoát khó hiểu

Quảng cáo khó hiểu với loạt hành động bất ngờ
Có rất nhiều quảng cáo gây động lực cho người xem hiện nay, nhưng quảng cáo áo khoát này lại ngược lại. Sau khi cô vận động viên bị đuổi vì không có năng lực, cô ấy đã tự tin thể hiện và tiếp tục gây ra hàng loạt các thảm họa khác, đơn giản vì cô ấy tự tin khi mặc chiếc áo khoát ấy. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy bất an vì có vẻ chiếc áo ấy thích hợp với người không có năng lực và quá tự tin.
Bạn có thể xem 5 quảng cáo này tại: https://www.youtube.com/watch?t=138&v=XMp33NmHXdA
Để có một quảng cáo hay rất khó và cần nhiều thời gian, nếu bạn cần tìm ý tượng hoặc cần các dịch vụ in ấn quảng cáo thì hãy tìm đến congtyinpp.com. Với hầu hết mọi yêu cầu ngành in ấn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các sản phẩm ưng ý và chất lượng cao.