Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nạo hút thai là gì dùng nhất bởi tính nguy hiểm và vết thương

ledatht

Senior Member
thường ngày, thai nhi 8 tuần tuổi sẽ dùng bơm điện, thai nhi 4 tuần tuổi sẽ sử dụng bơm tay một van, 8 tuần tuổi tiêu dùng bơm hai van.
Thủ thuật Nạo hút thai có đau không hút thai khá an toàn, nhẹ nhàng và ít biến chứng. Tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị y tế đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
cach-bo-thai-an-toan-la-gi.jpg

Áp dụng cho thai nhi đã lớn mạnh khá lớn, khoảng trên 12 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ tiêm truyền chất Oxytocin giúp co bóp tử cung và chuyển dạ để đưa thai nhi và rau ra ngoài.

Đây là phương pháp nạo phá thai ít được dùng nhất bởi tính nguy hiểm và thương tổn lớn đến thai phụ. Chỉ trong những ví như đặc biệt như thai dị tật, sức khỏe thai phụ không đủ điều kiện, … thì mới xem xét được áp dụng. Đòi hỏi cơ sở y tế được đồ vật đầy đủ thiết bị y tế và bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn caothực hiện, giảm tối đa những biến chứng nguy hiểm.
Phá thai không đau

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ nạo thai bằng cách nong cổ tử cung bằng dụng cụ nong, sau đó dùng một công cụ giống như cái thìa để đưa vào trong tử cung và lấy thai nhi ra ngoài. Thủ thuật này thường áp dụng cho thai nhi khoảng 8 tuần tuổi, thai nhi chưa tăng trưởng nhiều.

Tuy nhiên, nạo thai gây đau đớn nhiều hơn do phương tiện nạo phá thai tiếp xúc cọ sát vào thành tử cung. Dễ xảy ra biến chứng do mở tử cung trong thời gian bắt đầu thủ thuật, chảy máu nhiều, dễ gây viêm nhiễm và lâu hồi phục sau nạo thai. vì thế, hiện nay phương pháp này ít được áp dụng tại các cơ sở y tế.
Phương pháp nạo phá thai kovax

Đây là phương pháp nạo phá thai hoàn toàn mới, đã được áp dụng tác hại của nạo hút thai tại nhiều nước cách tân trên thế giới và đem lại hiệu quả cao.

Phương pháp phá thai không đau là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại biến chứng và không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. mặc dù vậy, hiện nay chẳng phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này, bởi vậy chị em nên lưu tâm tuyển lựa cơ sở y tế uy tín và chất lượng để thực hiện nạo phá thai an toàn.
 
Top