Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt

sunvina135

Senior Member
Cuộc sống ngày càng hiện đại, tốc độ sống nhanh hơn nhưng trà vẫn được xem là một trong những thức uống tốt nhất được cả thế giới công nhận. Còn gì tuyệt vời hơn sau sự hối hả của cuộc sống được quây quần bên chiếc bàn trà gỗ chìm đắm trong những phút giây thanh tĩnh, thư thái bên cạnh người tâm giao. Do vây, chiếc bàn trà gỗ phòng khách từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu của mọi gia đình. Không chị vây, cuộc sống ngày càng hiện đại, chiếc bàn trà gỗ còn trở thành món đồ trang trí bắt mắt, thu hút ánh nhìn khi mọi người bước vào căn phòng.
Thị trường bàn trà gỗ ngày càng đa dạng cả về màu sắc, chất liệu, kích thước. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận những ưu điểm của bàn trà gỗ tự nhiên do đó mẫu bàn trà này vẫn được rất nhiều người ựa chuộng và lựa chọn.

BÀN TRÀ GỖ TỰ NHIÊN HIỆN ĐẠI GHS-4279

Bàn trà gỗ từ lâu đã là món đồ nội thất trong không gian của mọi gia đình, được coi là tâm điểm giúp căn phòng sang trọng, đẳng cấp hơn. Một người sành về nội thất sẽ luôn lựa chọn cho mình những mẫu bàn trà gỗ tự nhiên theo gu thẩm mỹ, thể hiện được phong cách riêng của gia chủ.
Với bàn trà hiện đại GHS-4279 được làm từ 100% gỗ tự nhiên đã qua xử lý mang lại sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm. Tính chất tuyệt vời của chất liệu gỗ với khả năng chống cong vênh, ẩm mốc, mối mọt sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
ban-tra-ghs-4279-7.jpg

Bàn trà gỗ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, phóng khoáng, màu sắc gỗ tự nhiên tạo được sự thân thiện, mộc mạc và bình yên. Vân gỗ tự nhiên sang trọng, đặc biệt đây là những mầu tự nhiên được sơn phủ bóng PU tươi sáng cho sản phẩm bền bỉ qua năm tháng. Với vân gỗ cuốn hút, bạn có thể chọn màu vàng sồi , bấm sang màu xoan đào hay hạt dẻ.
BÀN TRÀ GỖ PHÒNG KHÁCH GHS-4365

Với mẫu bàn trà gỗ thiết kế theo phong cách Bắc Âu phóng khoáng, đơn giản, hiện đại của Đồ gỗ Nội thất Go home bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như sofa nỉ, tạo ra nét phá cách trong không gian nhà bạn.
Gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên trong việc làm nội thất bởi ưu điiểm chắc chắn, vẻ đẹp rất riêng, thu hút ánh nhìn. Với mẫu bàn trà gỗ tự nhiên GHS-4365 nhưng ưu điểm trên dường như càng nổi bật kết hợp với thiết kế độc đáo, hiện đại cho nên sản phẩm đang rất được ưa chuộng.
ban-tra-phong-khach-GHS-4365-4.jpg

Thẩm mỹ là yếu tố trực tiếp và đầu tiên nhất khi bước vào không gian phòng khách của bạn. Vậy lựa chọn bàn trà gỗ phòng khách sao cho hài hòa không gian mà vẫn nổi bật vẻ đẹp của bàn trà? Với bàn trà gỗ GHS-4365 thiết kế mặt bàn tròn, chân bàn hình chữ V độc đáo, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn sẽ có quyết định đúng đắn khi chọn mua sản phẩm bàn trà cho gia đình với chất liệu tốt nhất để có một phòng khách sang trọng, hiện đại và ưng ý.
Go Home hân hạnh mang đến cho khách hàng những mẫu bàn trà gỗ đa dạng cả về chất liệu, cả trong thiết kế từ cổ điển đến mới lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện lợi với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Dịch vụ hậu mãi "bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời" là sự tri ân sâu sắc của chúng tôi đến với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Go Home. Hãy ghé gotrangtri.vn để xem thêm nhiều hơn các sản phẩm bằng gỗ khác như bàn trang điểm, bàn làm việc gỗ, kệ tivi, tủ rượu đẹp...nữa nhé!
 
Top