Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu chương trình Big Bang tại Trung tâm Nguyễn Kim

thihuynh1304

Junior Member
Được coi là chương trình khuyến mãi có ý nghĩa giúp kích cầu thị trường và được các khách hàng trên cả nước mong đợi nhất và thời điểm chuẩn bị đón mừng năm mới cũng như là thay đổi nội thất trong nhà cho dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

big-bang-5.jpg



Là một sự kiện thường niên và mỗi dip cuối năm của thị trường điện máy Việt Nam, chương trình Big Bang của Nguyễn Kim luôn được người tiêu dùng đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhât trong năm.


Với mục tiêu chung “Tất cả vì khách hàng”, Nguyễn Kim đã triển khai phát động cùng nhiều tập đoàn điện tử, đơn vị tài chính và các công ty đối tác nhằm tổ chức chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng”.

big-bang-1.jpg


Mang đến nguồn hàng hóa, giá cả hay các giải pháp mua sắm hiệu quả, chế độ chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi tốt nhất. Tất cả đều được Nguyễn Kim chuẩn bị kĩ càng, nhằm đảm bảo mang lại quyền lợi mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng.

Đây cũng là dịp để cho các nhà sản xuất, nhà bán lẻ tại thị trường điện máy Việt Nam tri ân khách hàng, cắt giảm một phần lợi nhuận của mình, đem lại cơ hội mua hàng siêu tiết kiệm cho người tiêu dùng vào dịp mua sắm cuối năm thường niên.

big-bang-2.jpg


Qua nhiều năm thực hiện, từ năm 2004 đến nay những chương trình Big Bang của Trung tâm Nguyễn Kim đã tạo thành một làn sóng mua hàng cho người tiêu dùng, đem lại những đợt hàng điện tử, công nghệ có chất lượng cao cho người dùng Việt Nam.
 
Top