Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại máy hút sữa bằng tay trên thị trường hiện nay

999.huy

Junior Member
Các loại máy hút sữa bằng tay trên thị trường hiện nay
Máy hút sữa hiện nay ngày càng phổ biến và đã dần trở thành một loại dụng cụ quen thuộc cho những bà mẹ bỉm sữa. Chính vì thế mà hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm từ những thương hiệu khác nhau. Do vậy, nếu mua phải máy hút sữa dởm thì bạn không chỉ tốn tiền mà còn có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Dưới đây là 3 loại máy hút sữa được tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.
Máy hút sữa Medela
Đây là thương hiệu lớn và vô cùng nổi tiếng của Thụy Sĩ. Những sản phẩm máy hút sữa Medela đã được tiêu thụ trên 90 quốc gia trên thế giới.
Các sản phẩm máy hút sữa của Medela khá đa dạng, phong phú vì thế đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu của thị trường và sự đón nhận của đông đảo những bà mẹ tin dùng. Máy hút sữa Medela chia thành máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện, máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi. Các sản phẩm và phụ kiện đều được làm bằng chất liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe của cả mẹ và bé.


Máy hút sữa Avent
Đã được trên 30 năm kể từ khi thành lập, máy hút sữa Avent đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Được thiết kế sự tinh tế và sử dụng công nghệ cao, nhữngsản phẩm của Avent sẽ mang đến cho người người dùng sự tin tưởng và sự hỗ trợ tuyệt vời nhất.
Máy hút sữa Unimom
Là thương hiệu nổi tiếng lớn nhất của Hàn Quốc, Unimom là 1 trong những tập đoàn mang rất nhiều sản phẩm đa dạng, an toàn cho mẹ và bé và được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Tất cả những sản phẩm máy hút sữa Unimom đều được sản xuất từ nhựa tự nhiên, không chứa BPA, đáp ứng được toàn bộ các tiêu chuẩn chất lượng vì thế được rất nhiều người trên thế giới tin dùng.
 
Top