Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 3 mẫu máy rửa xe mini gia đình tốt nhất 2016

lovemoon111

Junior Member
Cuộc sống hiện đại cùng với mức sống nâng cao khiến việc sở hữu ô tô trong gia đình không còn là gì đó quá to tát. Có trong nhà một chiếc máy rửa xe mini để tự tay chăm sóc xế yêu của mình đang được nhiều gia đình chọn lựa. Sau đây là top 3 máy rửa xe mini gia đình được ưa chuộng nhất năm 2016
1/ Máy rửa xe mini Kachi VAJ-70P:
Máy Kachi VAJ-70P có thể nói là dòng máy rửa xe được ưa chuộng nhất năm 2016, Kachi VAJ-70P là dòng máy có ưu điểm là thiết kế thon gọn, dễ dàng cất giữ ở một góc nhà, thích hợp với những gia đình có diện tích sân vườn rộng. Ngoài ra, máy khá khỏe, dễ dàng lắp đặt, máy có trang bị thêm bình xịt xà phòng tạo bông để rửa xịt xe sạch sẽ hơn. Máy rửa xe mini Kachi VAJ-70P còn có dây dẫn điện và dẫn nước dài, dễ dàng phun xịt vào các ngóc ngách xe.
Hệ thống đổi tia xịt để phù hợp với nhiều loại làm việc. Kachi VAJ-70P không đơn giản chỉ dùng để rửa xe, máy có khả năng làm sạch đồ đạc, sân vườn, tưới cây.... Ngoài ra, máy còn được nhiều gia đình lựa chọn nhờ giá thành hợp lý phù hợp với với túi tiền của nhiều gia đình.
may-phun-xit-rua-cao-ap-kachi-2.jpg
Dòng máy thuộc thương hiệu Nhật Bản này rất được ưa chuộng hiệ hiện nay và luôn nằm trong Top bán chạy nhất tại công ty chung tôi.
2/ Máy bơm xịt rửa xe Akari APT-CW-1
Akari APT-CW-1 được yêu thích hơn do cách hoạt động của máy, đó là vừa hút vừa đẩy. Máy có thể hút nước từ trong chậu nước và tạo lực đẩy để phun xịt. Máy rửa xe gia đình có áp suất khá lớn nên lực phun nước rất tốt, tẩy rửa các lớp bùn bám dễ dàng hơn. Tuy nhiên, máy có giá thành hơi cao hơn một chút so với máy như Kachi. Máy được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản, thương hiệu đẳng cấp thế giới.
3/ Máy xịt rửa Kawachi:
Máy rửa xe gia đình Kawachi là một sản phẩm khá được trong thời gian qua cũng như trong năm 2016 này. Khi mới xuất hiện trên thị trường đã khẳng định được chỗ đứng của mình. Aquatak 35-12 dần chiếm thị phần của Kawachi nhờ những cải tiến tạo nên sự khác biết. Máy có thêm hệ thống bánh xe và tay kéo tiện dụng, dễ dàng kéo đi di chuyển.
Trên đây là 3 dòng máy rửa xe mini cho gia đình Hot nhất năm 2016, luôn năm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất. Ngoài ra còn khá nhiều mẫu máy khác cũng được ưa chuộng.
Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Website: sieumuanhanh.com
Liên hệ tư vấn và mua máy rửa xe cho gia đình giá rẻ:
SIÊU MUA NHANH — CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
ĐC: 15/2 Đường C1, (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh Gò Vấp: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 1900 6810 – 0904 66 22 19
Nguồn: https://goo.gl/wXMuZl
 
Top