Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ý nghĩa màu sắc của Vest cưới

chivaythoi15389

Junior Member
Một chiếc Vest cuoi dep không những về vóc dáng mà còn cả về màu sắc cũng như nhiều các vấn đề liên quan khác. Mỗi màu sắc của chiếc vest có một ý nghĩa khác nhau. Vậy ý nghĩa của tưng màu Vest như thế nào hãy đọc bài viết dưới đấy bạn sẽ hiểu được.
Màu đen:
Đây là màu sắc truyền thống được sử dụng khá phổ biến vào thế kỷ trước. Màu này tượng trưng cho sự lịch lãm, trang nghiêm. Tùy vào thiết kế của áo vest mà nó sẽ tạo cho người mặc cảm giác trẻ trung hoặc chứng trạc.
Vest cưới màu đỏ:
Màu đỏ là màu mạnh mẽ và nổi bật. Chính vì vậy, áo vest cưới nam có màu đỏ sẽ thể hiện được sự quyễn rũ và mạnh mẽ cho chú rể. Đây cũng là màu mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc cho ngày cưới. Tuy nhiên, màu này rất kén người mặc, cho nên bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định chọn kiểu áo vest có màu này.
Màu xanh cô ban:
Đây là màu áo vest cưới thể hiện cho sự giàu có, quyền uy và đầy quyền lực. Nó thể hiện phẩm chất cao quý của chú rể. Màu sắc này cũng khá trẻ trung và hiện đại, cho nên đây là màu áo vest cưới nam được chú rể lựa chọn khá nhiều trong ngày cưới.
Vest cuoi màu trắng:
Màu trắng cũng là màu được sử dụng nhiều trong ngày cưới của áo vest cưới nam cho chú rể. Nó thể hiện sự hào hoa, phong nhã của chú rể, đồng thời đây là màu sắc tương đồng với màu váy cưới của cô dâu. Tạo nên sự đồng nhất cho cặp cô dâu chú rể.
Màu kem
Màu kem mang sự thuần khiết và lịch lãm, màu này cũng khá tôn da. Vì vậy đây là màu áo vest cưới nam phù hợp cho chú rể có làn da bánh mật hoặc ngăm đen.
Màu xanh tím than
Áo vest cưới nam màu xanh tím than là áo vest được nhiều chú rể lựa chọn trong những năm trở lại đây. Màu này thể hiện cho sự trưởng thành, đứng đắn và đầy mạnh mẽ của chú rể. Với những chú rể có phần mềm yếu, thì áo vest màu này sẽ tăng được sự nam tính cho chú rể.
 
Top