Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

địa điểm cưới | tiệc cưới ngoài trời

Phát Hoàng Gia

Junior Member
Ngày càng có nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang thu hút cô dâu chú rể bởi sự độc đáo của phong cách thiết kế, hòa quyện với cây cối để đem lại những trải nghiệm mới lạ và lãng mạn giữa thiên nhiên xanh mát. Tổ chức tiệc cưới ở những khu vườn với cây cối rợp mát và bãi cỏ xanh rờn, hay xung quang hồ bơi lãng mạn dường như hấp dẫn hơn nhiều những địa điểm cưới sang trọng khác. Cùng Phát Hoàng Gia Wedding Planner điểm qua một vài địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo:

tiec-cuoi-ngoai-troi-ly.jpg
[h=2]1. Rex Hotel[/h]Ngoài lối kiến trúc sang trọng tinh tế, được trang trí với nhiều phong cách khác nhau của hệ thống các sảnh tiệc, tại Rex còn có không gian thoáng đãng của những khu vườn dành cho cặp đôi yêu thích hình thức tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Vì khách sạn nằm ở trung tâm Sài Gòn nên thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời. Đây là điểm tổ chức đám cưới ngoài trời hoàn hảo cho bạn với không gian ấn tượng, ấm cúng và khu vực back up thuận tiện.
tiec-cuoi-ngoai-troi-rex.jpg
[h=2]2. Hotel Continental Saigon[/h]Dịch vụ tiệc cưới của Continental khác biệt ở phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, sang trọng thời xa xưa. Không gian tổ chức tiệc sang trọng, lãng mạn được thiết kế trong sân vườn ngoài trời có thể tổ chức được tiệc cưới lên tới hơn 350 khách. Với lối trang trí theo kiến trúc Pháp cổ, thích hợp cho cặp đôi yêu thích những buổi tiệc ngoài trời mang phong cách rustic và cổ điển. Chính không gian đó làm cho những bức hình cưới chụp tại đây luôn ấn tượng, đẹp – chất và khó quên. Không gian rất thuận tiện cho việc set up và trang trí tiệc cưới, với dàn mái che linh động sẽ khiến bạn yên tâm ngay cả khi trời đổ mưa bất chợt.

tiec-cuoi-ngoai-troi-continental-02.jpg
[h=2]3. Lotte Legend Hotel Saigon[/h]Còn gì thơ mộng hơn một lễ cưới trong mơ được tổ chức tại khu vườn nhiệt đới với thác nước cùng hồ bơi ngoài trời rộng nhất trong các khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh của Legend Hotel Saigon. Quang cảnh hồ bơi Legend Hotel tuyệt đẹp, thiết kế hài hòa với thiên nhiên, phản chiếu ánh sáng xuống mặt nước sẽ tạo nên một vẻ đẹp lung linh và kỳ diệu sẽ mang đến một trải nghiệm rất đặc biệt.
tiec-cuoi-ngoai-troi-legend.jpg
[h=2]4. Parkroyal Saigon[/h]Khu vực hồ bơi của khách sạn Park Royal là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn và phần sang trọng ở Tp.HCM. Nằm ở khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Park Royal trở thành nút giao thông thuận lợi, dễ dàng cho khách mời tham dự.
tiec-cuoi-ngoai-troi-parkroyal.jpg
[h=2]5. Nhà hàng Ly’s Club[/h]Mang phong cách kết hợp vẻ cổ điển sang trong trong kiến trúc Pháp và kiến trúc đương đại, Ly’s Club phù hợp các buổi tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Tây phương với số lượng khách tầm 150 người. Điểm ấn tượng khi khách mời bước là không gian với nhiều cây, nhấn nhá với hiệu ứng ánh sáng huyền ảo, vào buổi tối lên đèn tạo sự lung linh ấn tượng. Đặc biệt, sân khấu được setup ngay tại hồ bơi, nằm giữa khuôn viên sân vườn, bằng cách lắp kính cường lực, kết hợp đèn chiếu, tạo hiệu ứng phần nhìn rất tốt. Đây được xem như điểm nổi bật cho tiệc cưới tại Lý Club so với các địa điểm khác.
tiec-cuoi-ngoai-troi-ly-02.jpg
[h=2]6. Tajmasago Castle[/h]Nổi bật với phong cách trắng – đen làm chủ đạo, lâu đài Tajmasago được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakec với những chi tiết nghệ thuật và nội thất phủ nhung cao cấp. Nội thất sang trọng kết hợp với phong cách hoàng cung cổ điển, cầu kỳ tạo nên không gian lãng mạn, xen lẫn chút huyền bí thú vị. Vị trí sảnh chờ và lối dẫn vào các khu vực được trang trí như một cung điện với những bức tường chạm khắc tinh xảo được mang về từ Monaco. Và nếu quyết định tổ chức tiệc cưới tại đây, việc trang trí chỉ cần thêm vài chi tiết nhỏ, vì căn bản kiến trúc bên trong Tajmasago đã lộng lẫy và sang trọng.
tiec-cuoi-ngoai-troi-tajmasago.jpg
tiec-cuoi-ngoai-troi-tajmasago-01.jpg
Là đối tác của nhiều trung tâm tiệc cưới lớn tại TPHCM, Phát Hoàng Gia Wedding Planner sẽ có những tư vấn cho cô dâu chú rể trước khi ra quyết định, từ địa điểm tổ chức tiệc cho đến phong cách cưới - phù hợp với yêu cầu, chủ đề, số lượng khách mời trong tiệc cưới và quan trọng nhất là nằm trong ngân sách cho phép.
 
Top