Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo chữa viêm xoang bằng lá lốt có thực sự hiệu quả

quangthang123sr

Junior Member
Có rất nhiều người truyền tai nhau về biện pháp điều trị viêm xoang mũi bởi lá lốt hiệu quả lại tìm kiếm rất dễ dàng. Vậy lá lốt liệu chữa bệnh viêm mũi xoang được ko và liệu trị bệnh viêm xoang bởi lá lốt có khỏi không? Hãy cùng tìm hiểu và đưa ra những giải pháp trong bài viết sau đây nhé!


>>>> Viêm xoang mũi


Để đối phó với những biểu hiện căn bệnh viêm mũi xoang kinh niên trong thời kì dài, thay bởi vì phụ thuộc vào những cái thuốc xịt điều trị bệnh viêm xoang, thuốc Tây; thì Thực tế hiện nay, người bị bệnh nhận thấy xu hướng mua sắm và sử dụng những Đơn thuốc đông y hay bình dân chữa trị căn bệnh viêm xoang lành tính. Bạn sẽ tìm ra tổng hợp các phương thức chữa bệnh viêm xoang từ tự nhiên khác nhau và nhận thấy vô vàn phương thuốc không biết đi hướng nào cho hiệu quả trong hàng nghìn các công thức điều trị đấy.
Chữa trị viêm mũi xoang do lá lốt, hẳn bạn đã nghe từng nghe đến và câu hỏi về hiệu quả thực sự mà chúng đem lại. cộng nghiên cứu về tác dụng của cây thuốc chữa trị bệnh viêm xoang này nhé!
Lá lốt điều trị bệnh xoang hiệu quả không?
1-la-lot-1411793674278-1412582035183-35-0-335-450-crop-1412582306152.jpg


Lá lốt có tên hóa học là Piper lolot C. DC, thuộc họ hồ tiêu PIPERACEAE. Theo y học cựu truyền, lá lốt vị cay, mùi thơm, tính hết sức ấm, tồn tại công dụng trừ thấp, ấm bụng, tiêu thực, hạ khí trừ hôi tanh. Trong loại dược liệu này, số hàm lượng không nhỏ là bán tinh dầu nguyên chất (tỷ lệ 0,57%), piperin, piperidin, được nghiên cứu khoa học tác dụng như 1 kháng sinh, có hoạt tính chống viêm nhiễm rất mạnh. Chúng còn được khẳng định và chứng minh có khả năng gây ức chế và tiêu diệt được rất nhiều mẫu vi khuẩn như: Staphylococcus, Streptococcus, Salmonella typhi, Shigella flexneri, sonnei, Shiga, B. subtilis, Es. coli, C. diphteriae, D. pneumoniae, H. pertusis,…
Chính vì đó, mà lá lốt được áp dụng rất nhiều trong các Bài thuốc chữa bệnh khớp, chữa bệnh viêm mũi xoang, diệt chứng chảy mũi đặc nhanh, trị phong hàn thấp, lạnh tay chân, tê bại, rối loan tiêu hóa, nôn mửa, đầy hơi, sình bụng, thận và bọng đái lạnh, đau răng, chóng mặt, hôi tay, chân,…. người mắc bệnh chữa bệnh viêm xoang mũi có khả năng áp dụng Phương thuốc từ chiếc cây này để giải quyết một số triệu chứng của bệnh mà ko phải dùng thuốc.


>>> Triệu chứng viêm xoang


Chỉ dẫn cách thức chữa viêm mũi xoang bằng lá lốt
Benh-phong-thap-2-0cf4c-crop1401871846120p.jpg

*Chuẩn bị: Lá lốt tươi.
*Cách thực hiện: Lá lốt đem ngâm và rửa sạch với nước muối loãng thật sạch. sau ấy giã nhỏ, nhét vào mũi hoặc ép lấy nước tra vào mũi sau khi đã vệ sinh tinh khiết bởi nước muối sinh lý. Tùy cấp độ nặng nề hay nhẹ mà thực hiện đều đặn hàng ngày từ 1-2 lần để mang lại kết quả an toàn nhất.
điều trị bệnh viêm mũi xoang bởi lá lốt khỏi không? Cũng như những Phương thuốc dân gian lạ, tùy trường hợp bệnh nhân mắc viêm mũi xoang cấp hay mạn tính và nguyên tố cơ địa, cũng như có phối hợp những qui định chữa trị căn bệnh viêm xoang khác thường nên hiệu quả là khác nhau. Bạn cần cân đối chế độ sinh hoạt và ăn uống thích hợp, tập tành thể dục thể thao thường ngày, bảo vệ đường thở cẩn thận, vệ sinh mũi họng sạch,… để hỗ trợ giai đoạn điều trị bệnh viêm mũi xoang cho kết quả cao; đồng thời giảm thiểu tối đa khả năng bệnh tái diễn.
>>> Nguồn :http://dieutriviemxoang.vn
 

luukytam

Junior Member
Nhân gian có rất nhiều cách chữa viêm xoang nhưng mình thấy không mấy hiểu quả, tốt nhất cứ đến bác sĩ
 
Top