Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ Casio MTP-VS02L-1ADF chính hãng

lucbinh29y

Senior Member
Trong suốt hơn 70 năm qua Casio luôn quyết tâm hết mình trong việc sáng tạo ra các dòng đồng hồ đeo tay đương đại, dễ dàng. CasioVietnam xin giới thiệu bạn dòng Đồng hồ Casio MTP-VS02L-1ADF xịn, chất lượng tuyệt hảo từ nhà cung cấp đồng hồ lừng danh Casio Japan Movement.
MTP-VS02L-1ADF-0.jpg
[h=2]Đồng hồ Casio MTP-VS02L-1ADF xịn chống thấm tuyệt đối[/h]dong ho deo tay Casio chinh hang MTP-VS02L-1ADF được dựa trên cái kiểu dáng truyền thống được dáng điệu sang trọng, tao nhã bạn có thể kết hợp có những bộ vest đẳng cấp sẽ cho bạn thật bảnh bao và thời trang. Dây đeo được khiến cho từ da tổng hợp vững chắc và dẻo dai có màu nâu phối hợp và đồng nhất có mặt đồng hồ 6 kim tạo điểm nhấn nhá cho đôi tay của người đeo.
MTP-VS02L-1ADF-1.jpg
[h=2]Đồng hồ Casio MTP-VS02L-1ADF Dây đeo da nâu vượt trội[/h]Chất lượng của Đồng hồ nam Casio MTP-VS02L-1ADF đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio: khả năng chống nước, chống va đập, chầy xước, độ chuẩn xác +-20 giây/tháng, vỏ và dây đeo làm cho trong khoảng thép chống gì 316l (inox cao cấp) bền bỉ với thời gian. mang mặt đồng hồ 6 kim thì người đeo tiện dụng nắm bắt thời gian của mình 1 cách thức chính xác tuyệt đối và lý tưởng nhất. bề ngoài mặt kính cường lực đem lại cho loại đồng hồ sự sáng bóng và bền màu nhất
>>> Tham khảo thêm những loại đồng hồ đeo tay tại Hà Nội: http://mytime.vn/ha-noi/
Kim đồng hồ gồm 3 kim, kiểu dáng kiểu truyền thống nhưng vẫn toát lên nét năng động, hiện đại. ví như bạn là người theo xu thế giản dị và hợp bắt mắt thì Đồng hồ Casio MTP-VS02L-1ADF quả là sản phẩm phù hợp. Bạn thoải mái đeo chúng khi làm mọi việc mà chẳng hề lo âu về chất lượng! Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho 1 nửa của bạn!
MTP-V300GL-9AUDF-3.jpg
[h=2]tham số kỹ thuật Đồng hồ Casio:[/h]Dây đeo bằng da
Mặt kính khoáng
chống nước
Giờ hiện hành bình thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
Độ chính xác: ±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm mang pin SR626SW
Kích thước vỏ : 40×29×7,8mm
Tổng trọng lượng : 36g
 
Top