Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác dụng dược lý của an cung ngưu hoàng hoàn

ohmygod_305

Junior Member
Chắc nhiều người đã biết an cung ngưu là gì nhưng cũng còn rất nhiều người chưa từng nghe thấy . Vậy nó là gì ? và có có tác dụng gì đối với con người chúng ta ngay sau đây công ty Onplaza sẽ giới thiệu tới các bạn tác dụng cơ bản của an cung ngưu đối với người bệnh.
Tác dụng dược lý của an cung ngưu hoàng hoàn là gì? Và làm sao để sử dụng an cung ngưu đúng cách


Tác dụng trấn tĩnh và chống co giật


Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, khi tiêm hoặc cho chuột uống vào trong ổ bụng đều làm cho chúng giảm thiểu hoạt động tự chủ, xuất hiện hiện tượng yên tĩnh, làm tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ của phenobarbital và pentothal. ACNHH còn chống tác dụng hưng phấn và gây co giật của amphetamin và làm giảm thấp tỷ lệ tử vong do thuốc này gây nên.
bo-san-pham-dot-quy-viet-phap-2-TM018.jpg

an cung ngưu có 2 loại dạng viên và dạng nước quý khách hàng có thể xem dạng nước tại đây :
http://ancungnguu.com/san-pham-an-c...u-hoang-hoan-hop-vang-chinh-hang-han-quoc-332


Tác dụng hồi tỉnh nhanh chóng


Khi tiêm vào ổ bụng của chuột bạch 0,8 – 1ml thanh khai chú xạ dịch, một chế phẩm của ACNHH, liên tục trong 5 ngày, nhận thấy hoạt tính của acetylcholin esterase trong nhân lục (locus cerulerus) gia tăng, chứng tỏ hoạt tính của acetylcholin trong nhân lục có thể kích phát hoạt tính của catecholamine trong các neuron, làm hồi phục công năng hướng tâm của cấu trúc lưới trong chất não, từ đó đạt được tác dụng hồi tỉnh. Nghiên cứu thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng bảo vệ tế bào gan khỏi sự tác động bất lợi của carbon tetrachloride, làm hồi tỉnh hôn mê gan do nhiễm độc.


Tác dụng giải nhiệt


Kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh ACNHH có tác dụng làm hạ thấp thân nhiệt của thỏ được gây sốt bằng độc tố của vi khuẩn, tác dụng kéo dài từ 5 – 6 giờ, so với nhóm chứng có sự khác biệt rõ rệt. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng giải nhiệt của ACNHH trong các trường hợp sốt do tiêm vắc-xin tam liên, thông thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao, dùng ACNHH có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.


Tác dụng chống viêm tiêu thũng


Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng rõ rệt của ACNHH đối với tình trạng viêm khớp ở chuột. Trên mô hình gây viêm tai chuột bằng dinathylbenzene, ACNHH tỏ ra có tác dụng ức chế rõ rệt quá trình viêm. ACNHH còn có tác dụng kích thích khả năng thực bào của đại thực bào, làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm cho đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào.
bo-san-pham-dot-quy-viet-phap-1-TM0191.jpg

Tác dụng đối với hệ tim mạch


Theo các nghiên cứu cho thấy nó tác dụng làm hạ huyết áp trên động vật thí nghiệm từ 5,4 – 7,5 kPa. Trên tim thỏ cô lập, ACNHH có khả năng ức chế sức co bóp cơ tim và làm giảm tần số tim. Trên chó gây mê, ACNHH làm chậm nhịp tim, hạ huyết áp nhưng lưu lượng động mạch vành và sức bóp cơ tim lại gia tăng. Chứng tỏ thuốc có khả năng cải thiện công năng tim. Bên cạnh đó an cung ngưu còn có tác dụng làm giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim, kéo dài thời gian sống của động vật thí nghiệm trong điều kiện thiếu oxy.
các bạn cần xem những lưu ý khi mua an cung ngưu để tránh mua phải hàng giả hàng nhái , kém chất lượng
Mọi chi tiết các bạn có thể tới các địa chỉ bán acn chính hãng sau đây để mua
Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 09.66.60.61.69
327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69
 
Top